Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Cá tính với những kiểu giày boot da cổ ngắn


Bạn là một tín đồ của boot và mùa thu này bạn đang tìm kiếm những kiểu boot lạ lẫm để làm tươi mới cho phong cách thời trang của mình. Những kiểu giày boot da cổ ngắn chắc chắn là kiểu giày được ưa chuộng nhất mùa thu nay. Chất liệu da thật khiến đôi chân của bạn được nâng niu, êm ái hơn trong từng bước chân của mình. Để thể hiện cá tính của mình các bạn có thể chọn một trong số kiểu boot da cổ ngắn mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn sau đây nhé!


Đôi boot da màu nude vàng cá tính với kiểu buộc dây ở mu giày đậm chất thể thao giúp tạo sự khỏe khoắn. Phần gót thô vân gỗ tạo cho đôi boot nét lạ lẫm và rất thời trang. Điểm xuyết một chút hoa văn trên nền da giúp giảm bớt sự đơn điệu nhưng vẫn giúp các nàng thể hiện cá tính.



Cũng là kiểu boot buộc dây nhưng với chất liệu da có màu xám trông đôi boot này mang vẻ hầm hố một chút nhưng cũng rất cá tính. Diện đôi boot vnxk này cùng với trang phục sành điệu sẽ tạo cho bạn phong cách tuyệt vời đầy cuốn hút.



Đôi boot da đen với những đường nét cut-out cùng kiểu gót cao khá gợi cảm nhưng không làm mất đi vẻ bụi bặm vốn có của kiểu giày này.



Đôi boot da màu mận chín với dáng gót cao giúp tôn vóc dáng cho bạn gái, phần chi tiết khuy cài to bản giúp cho đôi boot mang đậm nét cá tính của mình.



Đôi boot da lộn kiểu cổ cao cùng họa tiết khuy cài nhấn nhá ở cổ giày tạo cho đôi boot vnxk cách nhìn mới lạ hơn mang vẻ sang trọng mà cũng không kém phần cá tính. Hãy diện đôi boot này trong những dịp tiệc tùng với trang phục đẹp chắc chắn bạn sẽ rất cá tính và cuốn hút



Đôi boot da mịn hở mũi với kiểu dáng cá tính này cũng sẽ giúp bạn trở nên cá tính hơn với chi tiết khóa kéo được phân bố khá lạ mắt. Phần cổ cao hơn một chút cộng chi tiết khoét là nổi bật nét cá tính của nó.

Mẫu boot mới 2016 của xứ Hàn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét