Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Những địa chỉ lấy buôn quần áo vào giày dép bán hàng online

Hiện nay giới trẻ đang rất quan tâm tới bán hàng online đặc biệt về giày dép và quần áo thì lượng người tìm hiểu nhiều nhất.

Để bán hàng online mặt hàng thời trang thì không hề khó, để kiếm nhiều tiền thì cần thời gian nhưng để kiếm 3-5tr/tháng thì khỏi đầu chỉ cần chịu khó là bạn làm được.

I. Nếu như bạn đang nghĩ đến bán buôn giày dép hay nhập bán lẻ ở của hàng hay bán online thì mình chia sẻ kinh nghiệm sau:

1.  Nếu như bạn muốn nhập buôn về và bán buôn lại thì vốn bạn phải rất lớn mới làm được, khoảng 1-2 tỷ. Nguồn hàng để bạn nhập buôn thì các chợ là không đủ bạn phải liên hệ các nhà máy để sản xuất hiện nay nhà máy sản xuất giày mà có lượng cung ứng lớn nhất vần là Chogiay nhà máy tại sài gòn và văn phòng cũng có tại HN. bạn có thể vào web Chogiay.net  hoặc Evashoes tham khảo mẫu mã.

2. Nếu bạn mua buôn về bán tại cửa hàng thì ngoài nhà máy bạn có thể lấy tại các chợ đầu mối hoặc một số xưởng làm giày dép uy tín.
Chợ đầu mới như: Chợ Đồng Xuân (Hà Nội),  Chợ Lim (Bắc Ninh), Chợ Tân Bình, An Đông (Tp.HCM). Hoặc bạn cũng có thể kiếm nguồn hàng ở các chợ cửa khẩu như Tân Thanh, Móng Cái…


Gợi ý cho các bạn muốn kinh doanh giày vnxk

Xưởng thì có xưởng Juno tại HCM và có văn phòng tại HN. Tuy nhiên giá xưởng thì đắt hơn so với giá của các chợ đầu mối vì chất lượng tốt hơn, chính vì vậy bạn cần phảixem địa điểm bạn bán hàng nào là hợp lý.

VD bạn bán hàng cho sinh viên, hàng rẻ tiền thì cần vào chợ đâu mối nhập, nhưng nơi bạn bán cho công sở là chủ yếu thì cần phải tìm hãng. Các hãng giày nổi tiểng cũng nhiều  như Nike, Adidas, Evashoes, Juno...

3. Nếu như bạn chỉ muốn bán online kiếm chút tiền tiêu thì rất dễ: Bạn kết hợp lấy buôn tại chợ đồi mối hoặc là làm cộng tác viên cho các cửa hàng thời trang, hầu như các shop giày cần có CTV bạn chỉ cần bán 1 tháng khoảng 25 đôi thì bạn đã hơn 1tr để tiêu rồi và nếu bạn bán 1 tháng 30 đôi thì bạn có khoảng 1,5tr. Với làm thêm như vậy là rất ổn và bạn muốn có nhiều tiền hơn thì bạn bán tốt hơn.  Vì là CTV cho các cửa hàng bán giày thì thường sẽ không chịu hàng tồn kho, bạn tự lấy hàng về thì phải chịu tồn kho mặc dù có thể lãi được hơn chút nhưng cũng chảng đáng kể,thường 1 đôi giày sẽ có lãi khoảng 70-90k  cho giày có giá trị hơn 300k, bạn làm cộng tác viên mà shop nào trả bạn được 50k thì làm cũng rất ok rồi. Còn những đôi giày mà có giá hơn 1tr thì bạn sẽ lãi nhiều hơn có thể 150k-200k..... Nhưng bán loại này online khó vì thế bạn nên tập trung bán hàng bình dân thôi.


II. Về quần áo:  Cũng sẽ có nguồn hàng tương tự như giày dép, nguồn hàng thời trang quần áo thì có hàng việt nam và hàng quảng châu hiện nay được giới trẻ ưa chuộng. sẽ có các chợ đầu mối và các xưởng may. Nếu bạn chọn giá thành rẻ thì chọn chợ, còn nếu chọn hàng độc hàng tốt thì nên chọn xưởng và đặt may.

Nguồn hàng từ các chợ đầu mối
Chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông từ lâu đã nổi tiếng là những chợ đầu mối lớn nhất trong cả nước. Đó là nơi cung cấp nguồn hàng quần áo với số lượng khổng lồ, các mặt hàng tại đây khá phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại và đặc biệt giá bán mỗi khu vực cũng rất khác biệt.

Nguồn hàng nhập về các chợ này, chủ yếu được lấy từ Quảng Châu (Trung Quốc), thời trang Thái Lan, hay các xưởng may công nghiệp. Chất lượng sản phẩm đa số thuộc mức bình dân, hoặc thấp. Hàng chất lượng cũng có, nhưng phải tuỳ “mặt khách”. Nếu bạn chỉ là kẻ “chân ướt chân ráo” đến tìm mối hàng tại những nơi này sẽ rất khó để chọn được sản phẩm chất lượng.

Hơn nữa, giá buôn mà các chủ hàng đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác, họ nhìn mặt để báo giá. Người đi buôn chuyên nghiệp sẽ có thần thái khác so với những người mới vào nghề. Họ chỉ cần nhìn qua cách chọn hàng, cách ăn nói là biết bạn thuộc mức độ nào, và nếu không có kinh nghiệm, có khi bạn đang phải mua buôn quần áo với mức giá bán lẻ mà thôi. Thực chất chỉ những người thân quen hay có mối làm ăn lâu năm mới mong muốn có được giá sỉ tốt nhất.
Nguồn hàng từ các chợ khác

Với các con buôn không có điều kiện trực tiếp đi đánh hàng Quảng Châu về bán, họ sẽ nhập lại từ các chợ đầu mối và bán ra với mức giá cao hơn để kiếm lợi nhuận. Xét cho cùng, việc mua đi bán lại với một lượng lô hàng lớn, các chủ buôn cũng không thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm là như thế nào, nên việc nhập hàng từ những chợ này sẽ không khả thi cho những người không có kinh nghiệm, và cũng tùy vận may mà bạn có thể mua được hàng với chất lượng có tốt hay không. Hơn nữa, đây là hàng mua lại, nên giá sỉ bán ra không phải là mềm.

Nguồn hàng từ các xưởng may

Khi các quy định về nhập khẩu hàng hóa ngày càng thắt chặt hơn, nhiều chủ buôn đã chuyển đổi từ hình thức nhập buôn sang mở xưởng tự gia công sản phẩm để kiếm lời. Thương thì, sản phẩm tại đây sẽ được các con buôn khác đặt may với số lượng lớn sau đó phân phối cho các shop nhỏ lẻ khác trên toàn quốc. Nhưng cũng có nhiều chủ shop tinh ý, tự mình đến đặt hàng và chọn mẫu trực tiếp tại xưởng nên giá nhập của họ sẽ lấy sỉ quần áo rẻ hơn là khi mua lại qua trung gian.

Trên là một số kinh nghiệm của mình, tuy nhiên thì nếu các bạn có câu hỏi thì comment bên dưới chúng ta cùng trao đổi thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét