Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Gợi ý cho các bạn muốn kinh doanh giày vnxk

Để kinh doanh bất kể một sản phẩm gì thì chảng cái gì quan trọng bằng nguồn hàng cả, chỉ có nguồn hàng đảm bảo thì mới có thể kinh doanh được thuận lợi, mình trước kia cũng một thời kinh doanh thời trang và chọn nhầm nguồn hàng cũng như không lấy được đúng nguồn hàng phù hợp với địa điểm muốn kinh doanh nên mình cũng đã thất bại. Lần 2 làm lại mình lại muốn làm giày dép và cũng may mình đã thành công.
Qua đây mình cũng gợi ý cho các bạn muốn kinh doanh giày vnxk những mối lấy sỉ ổn và để kinh doanh được an toàn.
Đầu tiên khi xác định nguồn hàng thì bạn cũng nên biết sẽ kinh doanh địa điểm ở đâu. Nếu bạn xác định bán ở chợ thì lấy hàng ở các chợ đầu mối: vừa rẻ và vừa đẹp, dân teen lại thích những mẫu chạy theo thời trang trong thời gian ngắn, nhưng nếu là kinh doanh kiểu shop mà lại gần các công ty có nhiều công sở thì lại phải kinh doanh mặt hàng giày chất lượng đặc biệt là giày có thương hiệu.
Nói chung tùy vào khu vực để các bạn biết nên kinh doanh giày giá nào cho phù hợp. 

Sau đây mình giới thiệu một số mối lấy sỉ:

1. Lấy sỉ giày tại các chợ đầu mối
Hiện nay phổ biến mọi người khi có ý định buôn bán các mặt hàng thời trang nói chung và giày dép nói riêng thì các chợ đầu mối là nơi mà bất kể ai cũng nghĩ tới và là nơi lựa chọn đầu tiên để lấy hàng. Các mặt hàng ở chợ đầu mối thì thường giá rất rẻ và mẫu đẹp, tuy nhiên hàng không được chất lượng và tiêu thụ tốt tại các vùng quê một số chợ đầu mối như Chợ Đồng Xuân (Hà Nội), Chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, HN), Chợ Lim (Bắc Ninh), Chợ Tân Bình, An Đông (Tp.HCM). Hoặc bạn cũng có thể kiếm nguồn hàng ở các chợ cửa khẩu như Tân Thanh, Móng Cái…
2. Nhập từ các cửa hàng có bán sỉ
Nếu như những sản phẩm giày dép của Trung quốc trước kia từng làm mưa làm gió trên thị trường nước ta nhưng vì chất lượng kém, nhiều chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người nên dần dần bị tẩy chay. Hiện nay, các sản phẩm giày Việt Nam xuất khẩu cũng tìm được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt đồng thời được các nước trên thế giới lưu tâm hơn.
Nếu bạn đanh có ý định kinh doanh giày vnxk thì đây là một  chiến lược ổn định để bạn kinh doanh trong năm 2016
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán buôn giày như:  Xưởng giày ở định công hoàng mai cũng là địa chỉ tốt cho mọi người hàng bình dân cho các bạn nào muốn kinh doanh hàng rẻ tiền
Địa chỉ lấy  buôn giày uy tín lại 44 Lê Đại Hành , chuyên sỉ giày vnxk giá rất tốt. cũng sp bình dân
Hoặc nhãn hàng Juno cũng là thương hiệu được khảng định tại Hà Nội và HCM vừa sản xuất vừa bán sỉ và bán lẻ  địa chỉ 107 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B mẫu mã và chất lượng cũng rất được.
- Nhãn hàng Evashoes cũng là một thương hiệu giày công sở  mà được nhiều phụ nữ tin dùng. Evashoes sản xuất theo đơn đặt hàng và  bán sỉ và mời hợp tác đại lý ủy quyền. Evashoes chủ yếu ra hàng da bò và da dê, rất ít hàng da tổng hợp vì họ chú trọng đến chất lượng là chính.  Nên nếu bạn nào muốn làm lấy buôn giày mở cửa hàng thì đây cũng là địa chỉ rất đáng tin tưởng, vì chính sách của evashoes cũng rất tốt chảng hạn như; được trả lại hàng nếu không bán được, như vậy tránh tồn kho, và được gối nợ khi trở thành đại lý hoặc là khách hàng thường xuyên lấy hàng.
Thực sự việc lấy hàng tại các cửa hàng chuyên bán buôn là điều rất tốt cho các bạn mới bắt đầu kinh doanh giày, vì được những người đi trước họ định hướng và chất lượng giày của họ cũng đảm bảo hơn so với việc bạn tự đặt sản xuất
3. Có thể đặt hàng theo mẫu riêng tại các xưởng.
Hiện nay cũng có rất nhiều xưởng giày gia công, tuy là được với giá tốt hơn tại các cửa hàng lấy buôn vì lấy tận gốc nhưng có một số hạn chế là không được đổi trả và bạn phải đặt với số lượng lớn thì xưởng mới làm, và bạn cũng phải tìm xưởng gia công uy tín chứ xưởng hàng rỏm thì rất là nhiều.
Nếu như bạn kinh doanh giày lâu năm vì việc chọn xưởng không còn là khó, nhưng nếu như mới bắt đầu bước vào ngành này thì quả thật đó là vấn đề khó và nếu như không cẩn thận thì bạn sẽ bị mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để xây dựng tên tuổi cho cửa hàng của mình.
Hiện nay có 1 số xưởng giày được nhiều khách hàng quan tâm như xưởng giày  
Công Ty CP Quốc Tế VIT với web Chogiay.net với số lượng khoảng 50 đôi thì bạn có thể hoàn toàn đặt sản xuất riêng, Chogiay.net có 4 kho hàng tại Trần Đăng Ninh, mẫu nhiều vô kể và cũng là địa chỉ uy tín để có thể xem mẫu trực tiếp trước khi muốn đặt sản xuất, có thể lấy mẫu thử về bán, không bán được có thể trả lại vì thế cũng an tâm hơn nếu như lúc đầu còn phân vân.
Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Giày Quốc Định với web giayquocdinh.com với các mẫu giày nam, nữ, trẻ em, có nhiều mẫu để lựa chọn và số lượng lớn thì mới làm
Công Ty TNHH Giày Nam Việt , sản xuất các mẫu giày vài, giày nữ như giày xăng đan, giày cao gót, giày đống phục và những đơn hàng lớn sẽ sản xuất

Trung tâm bán buôn giày vnxk - TTA4Hotline: 0989333588 ( Zalo/viber)- 0903 586 669
Email: giayxuatkhaua4@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/chogiay.net/
Website: http://chogiay.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét