Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Những đôi giày cao gót cực kỳ quyến rũ của hãng Louboutine



Nhãn giày Christian Louboutin nổi tiếng trên thế giới với đế đỏ - điểm nhận biết riêng của hãng và những đôi giày của nó luôn giữ vững đẳng cấp trong lòng người yêu thời trang và là đôi giày luôn khiến bất cứ cô gái nào cũng có thể nhận ra và khao khát diện chúng dù chỉ một lần trong đời. Những đôi giày mà nhà thiết kế tài hoa là trở thành thứ phụ kiện vô cùng sang trọng và đẹp xinh, điểm tô cho những bước chân duyên dáng của phái đẹp. Sau đây giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập những đôi giày cao gót cực kỳ quyến rũ của hãng Louboutine. Nào hãy cùng ngắm giày cao gót cực kỳ quyến rũ của hãng Louboutine




Đôi giày cao gót vô cùng kiêu kỳ này chất liệu satin in hoa cực kỳ quyến rũ thanh thoát vô cùng tinh tế, quả thật đây là đôi giày đáng mơ ước. Nổi bật trên nền lụa satin trắng tinh khôi ngọt ngào.



Lần này là chất liệu ren với gam màu đen huyền bí tạo cho đôi giày cao gót đỏ nổi tiếng này một vẻ kỳ bí đầy quyến rũ và cực kỳ gợi cảm.



Với gam màu vàng rực rỡ và cùng những đường nét cách tân từ đôi giày cao gót cổ điển kiểu lượn sóng vô cùng dịu dàng và quyến rũ đến từng đường nét. Chất liệu da bóng bẩy càng làm cho đôi giày thêm quý phái và sang trọng.



Phiên bản thứ hai của đôi giày trên này là gam màu xanh ngọc bích giúp tạo nên cho đôi giày thêm quyến rũ và cũng hết sức nổi bật. Trông nó giống như một con thiên nga đang sải cánh bơi trên mặt hồ nước long lanh của mùa thu.


Phiên bản thứ 3 được cách tân nên khác hơn một chút đó là phần mũi hở ra để lộ màu móng chân xinh đẹp bắt mắt và gam màu đen cực kỳ huyền bí và vô cùng quyến rũ. Đôi giày màu đen này càng thêm vẻ mê hoặc đến vô cùng.


Một lần nữa đôi giày đế đỏ cực kỳ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết với kiểu hở nhiều hơn so với những đôi giày kể trên, hở mũi và hở cả phần gót. Từng đường nét vô cùng tinh tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét