Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Đẹp lung linh và sang trọng hơn với những đôi giày cao gót



Giày cao gót
là đôi giày quyền lực là món đồ thời trang không thể thiếu dành cho các chị em phụ nữ chúng ta. Mong muốn sở hữu những đôi giày cao gót được thiết kế tuyệt đẹp dành cho những buổi tiệc những buổi dạ hội để giúp tôn lên vóc dáng, đồng thời tạo cho bản thân nét đẹp sang trọng quý phái tạo sự thu hút với những người xung quanh. Nhằm phục vụ cho phụ nữ tôn lên vẻ đẹp vốn có của mình các nhà thiết kế thời trang giày luôn luốn có những ý tưởng vô cùng mới mẻ và đặc sắc. Và sau đây là những đôi giày cao gót tuyệt đẹp lung linh đầy sang trọng mà mỗi khi bạn nhìn vào bạn sẽ khao khát được sở hữu chúng.


Thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ nhờ phối hợp giữa gam màu kem và màu xanh và chất liệu da lộn mềm mịn khiến đôi giày trở nên sang trọng và quý phái hơn rất nhiều. Kiểu giày hở mũi với mu giày như là chiếc yếm che lấy đôi bàn chân xinh.


Đôi giày cao gót có gam màu nâu socola chủ đạo nổi bật với họa tiết đính đá ngọc xanh cùng chi tiết kim loại sáng bóng góp phần tạo nên sang trọng ở phần quai yếm của đôi giày cao gót đầy uy quyền này



Đen là gam màu tinh túy và sang trọng chính vì vậy đôi giày cao gót màu đen huyền bí với thiết kế quai mảnh vô cùng thanh thoát nhẹ nhàng. Nổi bật nhất là họa tiết kim loại mạ vàng sáng bóng được đúc khá tinh tế và công phu tạo thêm phần sang trọng và giúp cho đôi giày trở nên lung linh hơn. Đây quả là đôi giày tuyệt đẹp đáng mơ ước



Trông như một tác phẩm nghệ thuật đôi giày ánh kim màu đồng kết hợp với họa tiết kim loại đồng màu gợi lên sự xa hoa và quyền quý. Chính vì vậy hãy chưng diện chúng trong những buổi tiệc buổi dạ hội cùng với kiểu váy được thiết kế đơn giản hơn.



Nổi bật trên nền satin lụa là là họa tiết quai giày đính đá và bọc kim loại sáng lấp lánh,khiến cho đôi giày sang trọng và rất quyến rũ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét