Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Ngắm các sao Hàn diện giày boot giao mùa sành điệu như thế nào?



(Ban buon giay boot) - Những ngày giao mùa này tiết trời xen lẫn giữa một chút nắng còn lại cuối hè với những cơn mưa thu nhè nhẹ vương trên tóc hay những cơn gió se se thích thật vì cảm giác thoải mái chỉ có thể là như vậy. Tiết trời như thế này cũng có thể khiến các sao tìm kiếm những đôi ankle boot để khoe phong cách sành điệu của mình trên phố hay trong những sự kiện gặp gỡ bạn bè hay những sự kiện quan trọng. Nào bây giờ chúng ta hãy cùng nhìn ngắm những cô nàng xinh đẹp -sao Hàn này diện giay boot như thế nào trong ngày giao mùa này nhé!



Cô nàng Tiffany trông thật là nổi bật với đôi bốt nhung đỏ hãng Giuseppe Zanotti đpẹ tuyệt với khóa kéo sành điệu và cực kỳ thời thượng.



Hay cô nàng Uee khoe vẻ sang trọng với đôi giày bốt Burberry da lộn cực kỳ sành điệu với thiết kế xẻ cổ rất gợi cảm cùng với tua rua trông thật điệu đà.



Với đôi boot da lộn cũng sành điệu không kém phần sang trọng của hãng Saint Laurent mix kèm áo thun, quần jeans trẻ trungkhiến cô nàng Dara trông cực kỳ sành điệu và thời trang.



Với đôi boot hở mũi Burberry chất liệu da bóng cao gót cô nàngSeolhyun chọn cách mix váy hoa trông vừa sành điệu lại rất duyên dáng và cực thời trang.



Cũng là đôi boot hở mũi của hãng Golden Goose nhưng thiết kế đơn giản hơn với phần gót cao vuông chắc chắn khiến cho Honey Lee khoe trông thật là cá tính trông lại cực kỳ sành điệu nữa.



Trông cô nàng Gong Seung Yeon đầy nổi loạn và cực kỳ gợi cảm với mẫu boot có thiết kế lạ mắt vừa hở mũi, vừa chất liệu lưới của Versus Versace.



Đôi boot Saint Laurent mà Jung So Min diện trông thật tao nhã với gót giày cao nhọn gợi cảm kiểu buộc dây không làm mất đi vẻ thanh tao của nó, cô nàng đã mix boot với trang phục đen trắng tạo nên lãng mạn nhưng không kém phần sành điệu.

Blog banbuongiayvnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét