Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Bán buôn giày boot 2016 nhận sản xuất số lượng lớn


(Ban buon giay vnxk) -Khi nói đến mùa thu là nói tới xu hướng thời trang giày boot.  Cũng có thể nói đây là đôi giày không thể thiếu được của bất kì cô gái nào, có nhiều bạn gái thích nó đến nỗi kể các 4 mùa họ đều sử dụng, coi như đó là một món đồ thời trang mà  được yêu thích nhất mỗi khi se lạnh.
Trung tâm bán buôn giày A4 cho ra nhiều mẫu giày boot da thật phục vụ cho các đại lý trong mùa thu đông sắp tới. Các mẫu boot mà chúng tôi sản xuất đảm bảo chất lượng, mềm, đi ôm chân, form chuẩn và với chính sách giá bình dân phục vụ cho mọi đối tượng.
Boot trẻ em cũng được sản xuất năm nay 2016 với số lượng khoảng 30 mẫu và mỗi mẫu 1000 đôi, đại lý có thể bán kèm phục vụ cho quý khách mùa thu đông sắp tới.
Chính sách giá sỉ giày vnxk rất ưu đãi, gối nợ khi khách hàng là đại lý của công ty. Đồng thời khi khách hàng nhận hàng thấy bị lỗi thì có thể quay đầu, phí ship chúng tôi hoàn toàn chịu.
Sau đây giới thiệu đến các bạn một số đôi giày boot cao gót đẹp và thời trang cho mùa thu năm nay.
Cung-giay-boot-cao-got-1
Đôi boot vnxk với chất liệu da lộn màu đen huyền bí này kết hợp với trang phục váy áo nhẹ nhàng giúp bạn có được phong cách cá tính nhưng cũng rất nữ tính, muốn làm nổi bật hơn bạn hãy chọn chiếc túi xách màu hồng nhé!
Cung-giay-boot-cao-got-2
Với thời điểm giao mùa này tiết trời không lạnh và cũng không quá nóng bức nên bạn có thể diện đôi boot lửng cao gót tông màu nâu nhạt kết hợp với những chiếc váy ngắn dễ thương và chọn phụ kiện đi kèm để phong cách cá tính thể hiện chính bạn.
Cung-giay-boot-cao-got-3
Đôi boot cao gót lửng này cũng rất thích hợp khi bạn phối với chiếc quần short jean nhẹ nhàng và chiếc áo khoác kiểu quân đội sẽ giúp bạn nổi bật hơn với phong cách cá tính này của mình.
Cung-giay-boot-cao-got-4
Kiểu ankle boot với thiết kế kết hợp gồm 2 gam màu xanh và xám họa tiết dây kéo phối cùng quần legging mang đến cho bạn sự cá tính và cũng cực kỳ trẻ trung, nếu trời có gió hãy mặc thêm chiếc áo khoác cùng tông đen nhé, trông bạn cực kỳ ấn tượng đấy!
Cung-giay-boot-cao-got-5
Dành cho những cô nàng sở hữu đôi chân dài thon thả là đôi giày boot cao cổ họa tiết dây đan chéo cùng chất liệu da lộn tông màu nâu ấm áp lựa chọn hợp mốt nhất cho mùa thu kết hợp với chiếc áo khoác kẻ ô trông bạn thật sành điệu.
Để đặt giày sản xuất hoặc mua buôn đại lý liên hệ 
Email :giayxuatkhaua4@gmail.com hoặc gọi điện theo Hotline Quỳnh Anh 0989 333 588  để mua buôn giày hoặc đặt giày sỉ theo yêu cầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét