Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Những đôi giày cao gót mang tông màu đen đáng sở hữu


(Ban buon giay) - Gam màu đen vốn là gam màu trung tính được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực thời trang, gam màu đen được các nhà thiết kế tạo nên những bộ váy lộng lẫy mang đến cho những ngôi sao những tín đồ thời trang sự sang trọng, quý phái và thậm chí là sự huyền bí gợi cảm. Với thời trang giày cũng vậy màu đen của những đôi giày tuy đơn giản toát lên sự sang trọng và giúp cho các cô nàng dễ dàng phối với các trang phục. Sau đây giới thiệu đến các bạn gái những đôi giày cao gót mang tông màu đen đáng sở hữu của một số các nhà thiết kế thời trang giày nổi tiếng. Nào hãy cùng ngắm nhé!


Nhờ kết hợp những viên đá li ti như những hạt nước sáng lấp lánh đính ở gót giày cao kiêu kỳ ở quai và đế giày kết hợp cùng với lông vũ mềm mại đã tạo nên đôi giày sandal cao gót gam đen này nét sang trọng, quý phái khiến ai cũng phải trầm trồ mong ước sở hữu.


Chất liệu màu đen da lộn đôi giày xăng đan cao gót có thiết kế đơn giản nhưng lại rất kiêu kỳ với quai đan chéo, sự sáng tạo độc đáo ở quai giày chính là họa tiết da giả lông khiến cho đôi giày đen trông mềm mại hơn.


Đôi giày cao gót kiểu bít mũi màu đen này trông độc đáo nhờ thiết kế và họa tiết ở phần gót giày in họa tiết khá bắt mắt với gam màu ngà vân đen và kết hợp với kim loại, chất liệu da bóng tạo nên nét sang trọng và nổi bật cho đôi giày.


Đôi giày cao gót với thiết kế bít mũi với phần mũi giày nhọn họa tiết nhún nhẹ và kiểu hạt đính trông như chiếc váy duyên dáng và cực kỳ nữ tính. Kiểu dáng ôm chân giúp tạo sự gợi cảm cho đôi chân của người mang. Với đôi giày bạn kết hợp với chiếc váy có thiết kế cầu kỳ một chút.


Cũng là kiểu giày xăng đan cao gót chất liệu da satin lụa mềm kết hợp da có vân nhưng nét độc đáo và ấn tượng chính là phần quai giày giống và kiểu buộc dây thanh nhã trông như chiếc áo choàng che phủ toàn bộ phần gót sen.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét