Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Một số kiểu giày giúp xua tan nắng hè


Cái nắng bỏng rát của mùa hè kèm theo cái nóng bức bối để xua tan bớt chúng các bạn gái đã không ngần ngại chọn những trang phục đúng chất mùa hè. Để chọn đôi giày phù hợp với những trang phục hè mà các bạn đã mua từ trước đó váy maxi, váy ren, váy hai dây là điều rất quan trọng và bạn nên dựa vào vừa đúng xu hướng, vừa mát mẻ, dễ chịu, giúp bạn tham gia những hoạt động mùa hè, vừa có tính ứng dụng, dễ phối hợp với nhiều kiểu trang phục giúp bạn có thêm mới style thời trang mới lạ. Bài viết sau đây giới thiệu đến các bạn những kiểu giày giúp xua tan nắng hè và đồng thời tạo cảm giác thư thái nhất cho gót hồng.

Xăng đan gót vuông

Bán buôn giày nữ vnxk hàng chất lượng cao

Xăng đan vốn là kiểu giày không thể thiếu được cho mùa hè kể cả mùa thu mát mẻ hay ngày xuân ấm áp, bởi phần gót vuông vững chắc sẽ giúp bạn đi lại dễ dàng hơn, với những sải bước tự tin. Để tạo cho bạn style mới lạ mắt hơn một chút và tạo cảm giác mát mẻ hãy ưu tiên chọn chất liệu gót gỗ, với những màu trung tính, kiểu dáng thông thoáng, đơn giản. Kiểu giày này cũng rất phù hợp với trang phục tối giản, dễ kết hợp với cả quần dài lẫn váy ngắn.

2. Xăng đan đế bục

Bán buôn giày nữ vnxk

Tiếp tục kế thừa và cộng thêm tính sáng tạo đôi xăng đans đế bục cao được xem lựa chọn giúp cho bước chân mùa hè thêm trẻ trung, thoái mái. Kiểu giày này có phần đế cao bằng phẳng giúp bạn tăng thêm tự tin với chiều cao khiêm tốn, bước đi vững chắc, khỏe khoắn và năng động.Kiểu giày khá thích hợp khi bạn mặc với quần short, những chiếc váy maxi dài... Kiểu dáng của xăng đan đế bục năm nay có màu sắc đơn giản gồm pastel hoặc màu trung tính để tạo cảm giác dịu mát, nữ tính hơn, đặc biệt nó giúp bớt cảm giác quá “thô” cho phần đế dày.

3 Xăng đan bệt và dép lê

Kiểu xăng đans bệt mang phong cách menswear và dép lê năm nay được thiết kế vô cùng “sang chảnh”, điệu đà và cực kỳ sành điệu. Với kiểu giày dép này bạn hoàn toàn có thể khi đến các bữa tiệc liên hoan ở nhà bạn bè, người thân, hoặc tham gia chuyến du lịch, dã ngoại, vừa thoải mái chạy nhảy mà không hề kém nổi bật.



Tin khác:
Giày xăng đan đế bệt với gam màu nhiệt đới cho mùa hè thêm sôi động

Banbuongiayvnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét