Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Boot nam cao cổ sành điệu và cực chất



Boot nam cao cổ sành điệu và cực chất

Nói đến boot nu – phụ kiện đã và đang trở nên phổ biến với mọi giới, không chỉ riêng nữ giới mà còn có cả nam giới. Những đôi giày dành cho đấng mày râu được các nhà thiết kế đưa ra đầy sức sáng tạo với nhiều mẫu mã kiểu dáng tuyệt vời khiến các anh chàng khó cưỡng lại khi ngắm nhìn chúng. Phụ kiện boot nữ không những giúp các chàng giữ ấm đôi chân mà tạo nhiều phong cách thời trang mới mẻ thu hút ánh nhìn các nàng xinh tươi. Bài viết sau giới thiệu đến phái mạnh một số kiểu giày boot cao cổ cực chất:



Đôi boot cao cổ làm bằng chất liệu da đen bóng cực ngầu, mang chút hơi hướng giày boot cổ đã được các nhà thiết kế ra sức sáng tạo từ phần đế đến cổ giày và kiểu buộc dây đầy nam tính. Với đôi boot này bạn trở nên tuyệt vời hơn lịch lãm hơn bao giờ hết.


Đôi boot này làm chất liệu da khá mềm mại, kiểu cách rất thời trang và cực kỳ sành điệu được thiết kế từ những đôi boot của người lính vùng biên cương. Với đôi boot này bạn có thể diện trong mọi hoàn cảnh thời tiết mưa, gió.



Đôi boot da thật  mềm mại họa tiết trơn,có khóa kéo ở mặt trong, đẹp cá tính và mạnh mẽ. Với đôi boot này giúp các bạn trai chưng diện với nhiều trang phục mùa đông dạo phố mùa đông cùng với bạn bè và người ấy. Nhất định bạn sẽ ghi lại ấn tượng tuyệt vời.



Tiếp đến là đôi boot cao cổ với thiết kế phủi bụi và ngầu ngĩ và bắt mắt với chất liệu da thật với họa tiết khuy và đinh tán phân bố khắp thân giày. Với model này trông bạn cực kỳ sành điệu và bụi bặm đầy khí chất mạnh mẽ trong gam màu nâu.



Đôi boot chất liệu da đen bóng lừ, họa tiết đôi giày được thiết kế rất sáng tạo với xích khóa cực ngầu và cực kỳ lại mắt phân bố trên thân giày tạo cho chúng vẻ đẹp độc đáo và mạnh mẽ. Chi tiết này hoàn toàn không quá rườm rà nhưng mang lại cho bạn phong cách phủi bụi và mới mẻ hơn.

Chogiay.net

5 nhận xét: