Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Mẫu boot mới 2016 của xứ Hàn


Thời trang thì có thể nói rằng không đâu sánh bằng Hàn Quốc. Đất nước với những ý tưởng thiết kế thời trang vô cùng đặc sắc kể cả về giày dép hay may mặc.  Có thể nói với nước khí hậu lạnh như Hàn thì không thể nói tới giày boot, nó được quan tâm nhiều nhất và không một cô gái nào không quan tâm tới những đôi boot nữ. Cũng chính vì thế các nhà thiết kế thời trang Hàn sáng tạo không ngừng những mẫu boot rất riêng xứ Hàn mà các khiến các nước khác phải học tập thep. Đặc biệt ở Việt Nam, từ thời trang quần áo đến thời trang giày dép đều có xu hướng theo phong cách Hàn.
Với mùa thu năm nay, mẫu boot mới 2016 các tính xứ Hàn ra mắt cực xinh và cùng ngắm nhìn chúng nhé:


     Đôi combat boot vốn thật là cá tính và mang vẻ hầm hố nhưng cô nàng sao Hàn khéo léo chọn quần skiny, áo thun dài tay và áo khoác không tay dáng dài tạo nên gu thời trang năng động và thoải mái rất thuận tiện cho việc đi lại và giúp giữ ấm đôi chân.
     Em gái quốc dân Moon Geun Young  trẻ trung và tươi tắn nhưng khi tham gia sự kiện quan trọng cô nàng đã chọn tông trang phục lẫn đôi giày boot cao gót màu đen và xám trông bạn ấy rất chững chạc đặc biệt là cáo dạng vest và ankle boots.
     Song Hye Kyo cô nàng xinh tươi và luôn gây ấn tượng với cách ăn mặc trẻ trung, chiếc áo dài dấu váy và đôi ankle boot cao gót trong tông màu sáng tối và tạo cho mình sự cuốn hút với người xung quanh.
     Cô ngàng Ji Yeon (T-ara) đã chọn đôi combat boots với áo cape màu vàng và skinny jeans khi đến sân bay thực là sang trọng, trẻ trung ấn tượng mà cũng không kém phần cá tính.
     Trông cô nàng IU trông cực “ngầu” với combat boots khi chọn chúng để phối quần short, quần legging giữ ấm và khoác ngoài với một chiếc áo sơ mi đơn giản nhưng tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo.
   Đôi boot cô ngắn buộc dây cùng độ cao gót 5cm trông rất hàm hố và cá tính.  Lee Hyori diện chúng với váy hoa và chiếc áo dài khoác rất bụi nhưng vẫn rất thời trang. Nếu như bạn muốn học theo phong cách của  Lee Hyori thì hay Zinh boot này về luôn nhé.
CÔNG TY CP QUỐC TẾ VIT - NHÃN HÀNG EVASHOES
Tổng đài tư vấn sản phẩm: 1900 56 56 83
Điện thoại: 043.7932702  Hotline: 0903.586.669
Evashoes.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét