Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Những kiểu giày không thế thiếu của chị em khi thu về



Mùa thu đây chính là thời điểm để các nàng bắt đầu mua sắm và làm mới tủ giày dép của mình hơn. Sự xuất hiện của những kiểu boot như: Boot cổ thấp, ngang gối, ngang đùi cho đến giày loafer, sneaker… có lẻ sẽ khiến bạn bối rối và băn khoăn không biết nên chọn kiểu giày nào là thích hợp với mình nữa. Chính vì vậy, mà chúng tôi muốn bật mí cho các bạn gái một vài kiểu giày để các bạn dễ dàng có được một món đồ mới ưng ý trong mùa thunày. Hy vọng với những điều mà chúng tôi gợi ý những kiểu giày không thế thiếu của chị em khi thu về sẽ làtạo cho bạn nhiều phong cách hợp với xu hướng thời trang mùa thu.

Boot nữ gót vuông, đế gỗ




Kiểu giày boot có phần gót vuông với đế giả gỗ trông thật ấn tượng và kiểu giày hợp mốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, với thiết kế trẻ trung và tinh tế cùng chất liệu da lộn hay da thật và những gam màu trung tính nền nã: như đen, nâu, ghi, be… sẽ giúp bạn dễ phối với nhiều trang phục khác nhau.

Boots cao dưới gối




Kiểu giày boot này vốn là xu hướng thời trang nổi bật trong những năm 70 và hiện nay với sự quay trở lại và điều người yêu thời trang hướng đến. Kiểu boot này được thiết kế cách tân với phần gót cao 5-9 cm nên các cô nàng có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể chưng diện và phối với những trang phục gọn gàng để tránh bị rườm rà và giúp bạn ăn gian chiều cao.

Giày loafer, creeper



Tiết thời thu se lạnh và có thể kèm theo những cơn mưa, chính vì vậy mà bạn cũng nên sắm cho mình đôi giày thấp giúp bạn đi lại an toàn và dễ dàng hơn sẽ là lựa chọn đáng giá. Kiểu giày mà chúng tôi gợi ý cho bạn là kiểu giày loafer vừa cá tính vừa thanh lịch hay giày creeper với phần đế dày, kiểu dáng cứng cáp trên chất liệu da.Để trông thật thời trang và cá tính hãy chọn kiểu có chi tiết trang trí như lông mịn, da báo để phù hợp với trang phục mùa này hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét