Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Giày Việt NamEvashoes được hàng triệu người Việt tin dùng


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giày và được bày bán rộng rãi trên toàn quốc. Tuy nhiên trong đó chúng ta phải kể đến giày vnxk Evashoes – đây là thương hiệu giày Việt Nam được hàng triệu người Việt tin dùng, đón nhận cùng với vị trí trên quan trọng trên trường quốc tế.
Hiện nay giày Evashoes đã có thương hiệu và được nhiều bạn bè quốc tế yêu thích, lựa chọn. Có thể khẳng định đây là một trong những thương hiệu giày Việt Nam vươn ra tầm quốc tế mà không phải thương hiệu nào cũng có thể làm được. Quan tâm đến chất lượng, mẫu mã cũng như nhu cầu khách hàng nên Evashoes luôn cập nhật những công nghệ và chất liệu tốt nhất để cho ra những sản phẩm hợp thời trang, hợp phong cách.
Có được thương hiệu và sự tin dùng của hàng triệu người Việt như ngày nay thì Evashoes đã có những bước tiến đúng hướng và phù hợp mà không phải thương hiệu giày nào cũng làm được. Dưới đây là một số tiêu chí mà Evashoes rất coi trọng trong việc sản xuất giày và cho ra những sản phẩm được người dân Việt yêu thích, tin dùng.
1. Đặt khách hàng lên trên hết
Evashoes luôn chú trọng đến khách hàng cũng như nhu cầu của họ. Những người phụ nữ Việt, những cô gái công sở luôn mong muốn có được thương hiệu giày xuất khẩu chất lượng và đảm bảo để giúp họ thoải mái và tự tin hơn trong công việc cũng như mỗi khi xuất hiện. Vì vậy Evashoes đã chú trọng đến yếu tố này nên mọi người trong công ty đều tập trung xây dựng thương hiệu và cho ra đời sản phẩm đẹp, ôm, bền, đẹp cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Ý kiến của khách hàng chính là động lực để Evashoes hoàn thiện và khẳng định mình hơn. Những mẫu giày mà Evashoes đưa ra có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và thể hiện vẻ đẹp thanh lịch của người phụ nữ Á đông.
2. Chú trọng đến chất lượng sản phẩm
Chất lượng sản phẩm lad khâu cốt lõi để đưa sản phẩm giày Evashoes đến với người tiêu dùng với sự tin tưởng và yêu thích. Vì vậy Evashoes luôn tìm kiếm những chất liệu mềm, bền, đẹp và có độ dẻo, không đau chân hay khó chịu cho người đi.
Luôn quan tâm đến chất liệu làm sản phẩm cũng như những ý kiến phản hồi của khách hàng nên người đi giày Evashoes không có cảm giác bị mồ hôi hay mỏi gối mà ngược lại dễ dàng di chuyển và rất êm chân chứ không ra tiếng kêu như nhiều thương hiệu giày khác.
3. Khách hàng là người marketing chính chứ không phải các công cụ
Evashoes chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng như tin dùng của khách hàng. Vì vậy Evashoes quan niệm rằng nếu khách hàng cảm nhận và tin tưởng sản phẩm thì chắc chắn họ sẽ là người marketing tuyệt vời chứ không phải là các công cụ quảng cáo, Seo... Nếu có thì chúng chỉ là công cụ hỗ trợ để khách hàng dễ dàng nhận biết và đánh giá về sản phẩm hơn mà thôi.
Ngoài ra các showroom cũng như đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tận tình là những gì mà Evashoes hướng tới để đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Tips Evashoes.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét