Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Giày vnxk Evashoes sự lựa chọn tốt cho dân công sở


Một trong những thương hiệu giày vnxk được người việt đón nhận đó là nhãn giày Evashoes. Được thành lập từ đầu năm 2012 xuất phát từ tâm huyết của người giám đốc tài năng đã cho ra đời nhãn hàng uy tín chất lượng mang cho khách hàng sự yên tâm, đồng thời các mẫu giày việt nam xuất khẩu mà Evashoes sản xuất chỉ dành riêng cho dân công sở có thu nhập thấp nhưng vẫn đi trên những đôi giày đẹp, bền. Đồng thời qua mấy năm Evashoes đã luôn cố gắng lỗ lực cải thiên mẫu mã đẹp hơn giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự chọn lựa.
1.Sự đa dạng về chủng loại
Giày vnxk Evashoes luôn bắt kịp xu hướng thị trường thời trang giày dép nên cho ra đời nhiều chủng loại, kiểu giày dép khác nhau. Nhờ đó đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đến với Evashoes bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình kiểu giày thích hơp: từ giày cao gót đến giày búp bê, sandal hay những đôi boots ấm áp trong mùa đông.
Hiện nay Evashoes đã có các 200 showroom cũng như đại lý trên toàn quốc nên không khó khăn gì để các bạn tìm cho mình một đôi giày phù hợp và ưng ý của thương hiệu giày Evashoes.
2.Sự đa dạng về kiểu dáng
Evashoes luôn tiếp nhận những ý kiến cũng như phản hồi của khách hàng để có thể phục vụ khách hàng được tốt nhất. Vì vậy Evashoes đã tập trung, chú trọng vào kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm. Cùng một mẫu giày cao gót nhưng bạn có thể thấy rất nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã khác nhau để phục vụ tốt cho nhu cầu của khách hàng.
Đến với Evashoes bạn dễ dàng lựa chọn được kiểu giày dép ưng ý. Từ đó có cho mình phong cách thời trang tuyệt đẹp thông qua những cách mix đồ đa dạng và phong phú.
3.Độc đáo trong cách thiết kế
Evashoes luôn tìm hiểu nhu cầu cũng như nguyện vọng của khách hàng nên những mẫu giày mà Evashoes đem lại thường có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế và nổi bật. Sự thanh lịch, trẻ trung nhưng cũng vô cùng đáng yêu, gọn nhẹ mà giày vnxk Evashoes đem lại đã khẳng định sự phù hợp và mang phong cách của người Á đông. Nhờ đó mà thương hiệu giày vnxk Evashoes ngày càng bay xa và có độ vang tầm cao trên thế giới.
4.Giá cả phải chăng
Giày việt nam xuất khẩu với những mẫu da bò thật, một số nhãn bán với giá rất cao khoản hơn 1tr, nhưng nhãn hàng giày vnxk Evashoes giá chỉ 320-450k bạn có thể đi trên một đôi giày da thật. Evashoes không ngừng cải thiện chất lượng và luôn tiếp nhận ý kiến của khách hàng do đó luôn hiểu khách hàng của mình muốn gì, mong gì và cần gì. Trong đó giá cả là một trong những yếu tố quan trọng giúp Evashoes khẳng định được mình. .
Evashoes luôn tích cực đổi mới để tiếp tục khẳng định thương hiệu và chỗ đứng trong lòng khách hàng cũng như trên trường quốc tế.
Tips Evashoes.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét