Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Bộ sưu tập giày công sở Evashoes rất đa dạng về kiểu dáng


Nhãn giày công sở Evashoes ra đời như một luồng gió mới thổi vào giúp dân công sở tìm được một nhãn hàng uy tín và đặt niềm tin vào những đôi giày mà họ chọn. Thương hiệu giày VNXK Evashoes không chỉ trong nước biết đến mà nó còn được xuất khẩu đi nước ngoài và rát được ưa chuộng. Những đôi giày bền, chắc chắn, chất lượng tốt mà giá chỉ 300-500k phù hợp với thu nhập trung bình của người tiêu dùng. Cũng vì lẽ này mà khách hàng của Evashoes ngày càng một đông lên và càng tin tưởng vào nhãn hàng đồng thời với sự tín nhiệm này Evashoes  đã có nhiều showroom trên toàn quốc và hiện nay đã có đến 200 đại lú khắp các tỉnh thành trên cả nước
Song song với quà trình sản xuất, Evashoes giày vnxk  luôn tìm kiếm và tham khảo những hoạt động thiết kế cũng như hoạt động thương mại để cho ra đời những mẫu mã mới cũng như kiểu dáng đa dạng. Bên cạnh những mẫu giày xuất khẩu thì Evashoes còn cho ra đời nhiều kiểu giày công sở đẹp để nâng tầm người phụ nữ Việt.
Nhờ sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất mà mỗi sản phẩm giày công sở Evashoes tuy giản dị nhưng tinh tế và rất bắt mắt. Mỗi đôi giày bao giờ cũng tạo điểm nhấn để đem đến cho các bạn gái sự tự tin và thanh lịch khi diện đến nơi làm việc. Bộ sưu tập giày công sở Evashoes rất đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã nên nàng dễ dàng có cho mình sự lựa chọn ưng ý và hoàn hảo cho riêng mình.
Dưới đây là một số mẫu giày công sở Evashoes được yêu thích và ưa chuộng
1.Giày cao gót thanh lịch, quý phái
Giày cao gót là kiểu giày không bao giờ thiếu trong tủ đồ của các bạn gái. Chúng là biểu tượng của phong cách hiện đại cũng như quý phái mà bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu điều đó.
Evashoes luôn mong muốn đem đến vẻ đẹp toàn diện toàn mỹ nhất cho chị em công sở nên những thiết kế giày cao gót được quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất và làm sao giúp chị em có được những set đồ hoàn hảo khi mix cùng trang phục khác.
2. Giày búp bê mềm mại
Bên cạnh những mẫu giày cao gót quý phái, thanh lịch thì Evashoes cũng chú trọng đến sự nhẹ nhàng, nữ tính và mềm mại khi nàng diện cho mình mẫu giày búp bê vào cuối tuần để tự tin khám phá thế giới.
Nhận thấy nhu cầu của khách hàng về giày búp bê nên Evashoes đã cho ra nhiều mẫu mã về kiểu giày này: từ giày búp bê đế xuồng, đế bằng, giày búp bê bít mũi, giày búp bê đính nơ...dễ dàng trong cách mix đồ với nhiều trang phục cho bạn gái tự tin và nổi bật mỗi khi xuất hiện.
3. Boots thời trang ấm áp trong mùa đông
Mùa đông đến các bạn gái luôn tìm kiếm cho mình những đôi boots thật ấm áp nhưng cũng rất thời trang để diện đồ và tạo phong cách cho riêng mình. Chính vì lý do đó nên Evashoes luôn đưa ra nhiều kiểu dáng boots từ boots cao cổ, boots cổ ngắn... phù hợp cho nhiều vóc dáng cũng như sự đa dạng trong cách mix đồ.

Tips Evashoes.com.vn

2 nhận xét:

  1. Có mẫu thiết kế giày công sở giống của xưởng giày vnxk Talaha kìa. Chúc shop bán đắt hàng nhé.

    Trả lờiXóa
  2. giày việt nam thì các mẫu mã nhiều khi hơi giống nhau đó bạn

    Trả lờiXóa