Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Trải nghiệm thú vị mùa hè trên biển với những mẫu sandal nữ đẹp


Hè đến là lúc chúng ta tung tăng thỏa sức khám phá với những phong cách thời trang mát mẻ và thoải mái nhất. Và chắc chắn những câu chuyện về những chuyến đi biển là chủ đề được các nàng “tám” là điều tất nhiên rồi. Đừng vội nghĩ đến biển là các bạn chỉ để tắm nhé bởi chúng ta còn được tham gia nhiều hoạt động văn nghệ, nhiều các buổi liên hoan trên bãi biễn. Và tất nhiên một đôi giày sandal nữ đẹp để mix cùng váy áo là điều tuyệt vời mà không kiểu giày nào có thể thay thế.



Giay Sandal có nhiều loại và để phù hợp với những chuyến đi biển thì những mẫu sandal dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời để kỳ nghỉ của bạn trở nên tuyệt diệu nhất có thể:

1.Sandal đế bệt

Sandal đế bệt được đánh giá là một trong những mẫu giày thông dụng nhất bởi chúng rất tiện lợi mà lại đáng yêu nữa. Vì vậy lựa chọn kiểu sandal này trong những kỳ đi biển là ý tưởng thông minh, sáng suốt.


Sandal đế xuồng rất dễ mix đồ cho nàng nhiều vẻ đẹp và guu thời trang thoải mái trong kỳ nghỉ biển nhé: từ quần shorts đến chân váy hay váy maxi thì mẫu sandal này đều có thể biến hóa linh hoạt và thích nghi với mọi hoàn cảnh.

2. Sandal buộc dây

Thiết kế buộc dây tuy hơi cầu kỳ nhưng lại đem đến sự yểu điệu, mềm mại trong mỗi bước đi của các cô nàng.



Được đánh giá là một trong những mẫu sandal đem đến sự nữ tính, duyên dáng cho người sử dụng nên bạn cũng rất dễ dàng phối đồ nhé.

3. Sandal đế xuồng

Thiết kế đế xuồng chắc chắn sẽ giúp các nàng tự tin và thoải mái di chuyển trên bờ biển mà không cần lo lắng cho đôi chân. Sandal đế xuồng có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã để các bạn tha hồ lựa chọn cho những chuyến đi biển thêm hoàn hảo và màu sắc nhé.
Yến Linh blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét