Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Để chân ngắn không lo khi diện giày bệt


Nếu như giày búp bê giúp các bạn gái tôn vóc dáng và “ăn gian” chiều cao một cách lý tưởng và đây là một trong những mẫu giày lý tưởng mà không cô nàng nào có thể chối từ. Tuy nhiên với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn một chút thì bạn không thể lúc nào cũng mang giày cao gót được mà thay vào đó là những đôi giày bệt để thay đổi phong cách và guu thời trang. Điều lo lắng là với những cô nàng chân ngắn thì làm thế nào để sử dụng giày bệt mà vẫn có thể che đi khuyết điểm cho đôi chân ngắn của mình.

Để những bạn chân ngắn không lo khi diện giày bệt hãy cùng giày dép vnxk tham khảo một số gợi ý sau:

1.Chọn giày dép cùng màu da hoặc trang phục
Lựa chọn đôi giày phù hợp với màu da hay trang phục sẽ giúp kéo dài đôi chân của bạn hơn và khéo “lừa tình” thị giác của người đối diện hơn.
Thông thường màu nude là một trong những màu được lựa chọn nhiều và hoàn hảo. Thậm chí những cô nàng có chiều cao tuyệt vời cũng yêu thích màu này.
2.Giày mũi nhọn
Giày bệt mũi nhọn là một trong những mẫu giày vừa hiện đại vừa nữ tính và vô cùng nổi bật trong việc dễ dàng mix đồ. Thiết kế giày bệt đã được chứng minh là dễ dang che đi khuyết điểm đôi chân ngắn và cho nàng diện đồ thật thời trang thật phong cách.
3. Không lựa chọn giày có cổ cho cô nàng chân ngắn
Với những cô nàng chân ngắn thì bạn không nên lựa chọn cho mình những đôi giày có cổ hay những thiết kế cầu kỳ như có quai vòng qua cổ chân. Mặc dù chúng rất đẹp và bắt mắt nhưng lại khiến đôi chân của bạn trở nên nặng nề và đem đến sự “ngắn” cho đôi chân của bạn.
Những mẫu giày đơn giản, mảnh mai là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng nhất cho các cô nàng chân ngắn để dễ dàng “kéo dài” đôi chân và khéo “lừa tình” người đối diện.
Tips Chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét