Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Những quy tắc kết hợp màu sắc của giày vnxk với trang phục



Là một tín đồ thời trang việc lựa chọn trang phục phù hợp giữa màu sắc của giày vnxk với các trang phục là điều không thể thiếu và vô cùng quan trọng để tạo cho mình một phong cách và guu thời trang phù hợp. Việc lựa chọn cho mình trang phục và màu sắc của giày sao cho phù hợp là điều quan trọng nhưng không phải cô nàng nào cũng làm được. Giay vnxk sẽ chia sẻ những quy tắc mà nàng cần biết trong việc kết hợp giữa màu sắc của giày với trang phục sao cho phù hợp và thể hiện gout thẩm mỹ của mình.



1.Một đôi giày vnxk màu đỏ

Màu đỏ là sự tươi trẻ, lộng lẫy và rực rỡ nên một đôi giày đỏ dường như mang đến sức sống mạnh mẽ và sống động hơn.



Tuy nhiên do màu đỏi quá rực rỡ và chói chang nên việc bạn lựa chọn cho mình trang phục không nên quá nhiều màu sắc sặc sỡ mà nên lựa chọn cho mình những tông màu dịu nhẹ, tươi mát như màu xanh, màu hồng, màu đen hay những màu sắc nhẹ nhàng.

2. Giày vàng

Tông màu vàng cũng là một trong những màu sắc nổi bật và tươi sáng nên việc lựa chọn những trang phục với gam màu dịu nhẹ như xanh dương, xanh lá hoặc trắng hay đen… là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái. Đồng thời tông màu vàng cũng rất sang trọng và thời thượng nên nếu biết kết hợp các trang phục các nàng sẽ có cho mình một guu thời trang thật sang trọng, quý phái và vô cùng duyên dáng.

3.Giày ánh kim

Giày cao gót ánh kim là một trong những phụ kiện thời trang tuyệt đẹp, đem đến sự lấp lánh, tuyệt đẹp cho các nàng mỗi khi diện đồ. Để nổi bật và trẻ trung với sự thu hút ánh nhìn của bao người thì tông màu nhẹ nhàng, dịu nhẹ như trắng, tím, da cam, đen sẽ tạo set đồ hoàn hảo và tuyệt vời cho các bạn gái.


4. Giày màu xanh với những màu dịu nhẹ, tông màu trung tính



Màu xanh giúp các nàng thêm trẻ trung, năng động và vô cùng xinh tươi cùng những trang phục với gam màu trung tính sẽ cho nàng những set đồ hoàn hảo, tuyệt đẹp.

5. Giày màu tím

Màu tím là gam màu được rất nhiều các bạn nữ yêu thích và được ví là màu “thủy chung”. Do đó diện cho mình những món đồ thời trang với những gam màu tươi trẻ như màu vàng sẽ tạo ra set đồ hoàn hảo và ấn tượng, nổi bật mỗi khi xuất hiện.


Chúc các nàng có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo, ưng ý để tỏa sáng và diện đồ thật thời trang, nổi bật mỗi khi xuất hiện nhé. Và đừng quên hãy luôn dõi theo chúng tôi để cập nhật những điều thú vị về thời trang nhé.

Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét