Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Bí quyết chọn giày Việt Nam xuất khẩu chuẩn xác



Giày Việt Nam xuất khẩu là một trong những thương hiệu nổi tiếng không những được mọi người trong nước biết đến mà nhiều người trên thế giới cũng tin dùng. Bạn là người Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giày này và không thể không có cho mình ít nhất một đôi giày Việt Nam xuất khẩu nhé.



Tuy nhiên hiện nay trên thị trường hàng nhái về giày Việt Nam xuất khẩu rất nhiều nên để lựa chọn một đôi giày chuẩn, đúng chất lượng đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm và có cho mình cách lựa chọn hoàn hảo. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ bí quyết chọn giày Việt Nam xuất khuẩu xịn và chuẩn nhé:

1.Chú ý đến nhãn mác

Mỗi thương hiệu giày đều có nhãn mác để xác định chất lượng cũng như uy tín của hãng giày đó. Do đó để xác định giày giày vnxk chuẩn xác thì việc bạn kiểm tra nhãn mác là điều quan trọng và cần thiết. Đối với giày Việt Nam xuất khẩu dù là giày bị lỗi thì thương hiệu vẫn rất rõ nét và đảm bảo nhé. Theo quy định thì dòng chữ “Made in...” được in chìm hoặc nổi chứ không phải là dãn nhãn mác như nhiều loại giày khác.



2.Quan tâm đến giá cả




Giá cả là một trong những vấn đề quan trọng được mọi người rất quan tâm. Nhiều người cứ nghĩ rằng giá cao thường là giày tốt nhưng không hẳn như vậy đâu bạn nhé. Đối với giày Việt Nam xuất khẩu thì dù có lỗi ít hay nhiều thì giá cả thường là trên 300k một đôi nhé. Nhưng quan trọng vẫn là kinh nghiệm mua sắm của chị em.

3.Kiểm tra trực tiếp

Đây là cách kiểm tra khá chuẩn xác đấy nhé. Bạn có thể đi thử vào chân để thử nhé. Khi đó nếu bạn cảm thấy chiếc to chiếc bé, chiếc nặng chiếc nhẹ hay độ vững chắc của hai chiếc giày nhé. Giày Việt Nam xuất khẩu thì hai bên đều nhau và không có cảm giác mất cân đối nhé.



4.Màu sắc

Giày Việt Nam xuất khẩu có chấ liệu bền, đẹp và độ dẻo dai hơn. Màu sắc cũng tươi và có cảm giác nhìn ra ngay. Tuy nhiên với cách này không phải ai cũng có thể nhận biết được mà cần phải dựa trên kinh nghiệm.



Trên đây là một số kinh nghiệm giúp các chị em mua sắm và lựa chọn giay vnxk chuẩn xác nhé. Chúc các bạn có sự lựa chọn thông minh cho mình và người thân.

Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét