Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Phân biệt giày vnxk và giày made in viet nam.



Để chọn được những đôi giày ưng ý cả về mẫu mã và chất lượng là một việc không hề đơn giản với tất cả người đi mua hàng, ngay cả những người có kinh nghiệm mua giày nhiều năm đôi khi cũng mua phải một đôi giày rởm là điều hoàn toàn bình thường. Em cũng hay mua giày vnxk nên chỉ góp ý cho mẹ nào muốn mua giày vnx như em:

Đầu tiên các mẹ nên biết phân biệt giày vnxk và giày made in viet nam.
Giày việt nam xuất khẩu
Đây là hàng mà các hãng nước ngoài, chủ yếu là châu Âu, Mỹ và 1 số nước châu Á có ngành thời trang phát triển như Nhật và Hàn - thuê nhà máy ở Việt Nam mình sản xuất theo mẫu mã và tiêu chuẩn chất lượng của hãng. Tuy là "made in Việt Nam" nhưng tiêu chuẩn là châu Âu, hoặc tiêu chuẩn Nhật, Hàn ( thậm chí còn khắt khe hơn châu Âu nữa)

Toàn bộ nguyên liệu, phụ kiện để sản xuất đều là của hãng gửi sang, quá trình sản xuất và chất lượng đc kiểm định rất nghiêm ngặt. Vì thế, đương nhiên đây xứng đáng được gọi là HÀNG HIỆU.

Sau khi sản xuất đủ hợp đồng, đạt đủ tiêu chuẩn, hàng được xuất đi. Xuất thành công, vào store của hãng, lên wed của hãng - và rồi chúng ta sẽ mua chúng với giá tính bằng Eur, Bảng, Yên, Dollar..! :))

Tuy nhiên do một số lô hàng bị lỗi, các hãng không nhận và phải quay đầu về nhà máy, nhà máy tuồn ra bán,  tuy nhiên thường số lượng không nhiều

- Giày VNXK xịn không có giá 300k trở xuống (kể cả khi đã sale). Thông thường một đôi giày xuất khẩu chất lượng phải mua với giá từ 370 trở lên đến khoảng 500k.

- Điều cuối cùng, dù là giầy xuất xịn, hay xuất nhái, thì chúng ta vẫn sẽ bị đau chân nếu chọn không đúng size và phù hợp với cấu tạo chân. Giầy xuất xịn chỉ đảm bảo là bền, vững chãi, nhưng size của các hãng nhiều khi vẫn chênh nhau 1/2 tới 1 size. Nhiều khi cùng hãng nhưng thiết kế khác thì size cũng đã chênh rồi. Nên các mẹ phải thử thật kỹ, đi lại nhiều trước khi chọn mua, vì giầy rộng hay chật thì đều gây đau chân cả. Các mẹ đừng nghe lời người bán hàng kiểu đi lâu rồi sẽ bai ra nhé, vì em thấy giầy xịn nó không bai đâu

Giày Made in Viet Nam

Đây là mặt hàng tràn ngập thị trường hiện nay, nguyên liệu thì thì tùy vào mỗi nhãn hàng làm khác nhau, thường thì môt đôi giày tốt có giá 370-500k. Ví nhái nhau rất nhiều nên các mẹ nào mà đi màu giày thấy giày hơn 300k mà đã kêu đắt thì nên mua giày trung quốc mà đi vừa rẻ vừa đẹp. Người ta cũng nhìn nhau mà bán, chất lượng giày nào thì giá tiền đó thôi. Nhưng chọn giày da bò đi cho chắc ăn, thường các mẹ có thể nhận ra một đôi giày da thật da rất mềm và trên da có đường vân nhỏ li ti, mà thường da bò nhìn thì không được đẹp mắt hòa nhoáng như giày trung quốc, nhưng chị em nào thích giày chất lượng thì đừng có để ý tới những chi tiết giày hòa nhoáng, kẻo mua về rồi chảng đi được.

Mi A ST

0 nhận xét:

Đăng nhận xét