Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Cách mặc đẹp với giày bốt cho nàng dạo chơi cuối tuần

Cuối tuần là dịp chúng ta được xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng, vất vả. Vì thế bạn hoàn toàn có thể phá cách với nhiều trang phục, cách phối đồ khác nhau. Bài viết này chúng tôi sẽ bật mí một số cách mặc đẹp với giày bốt cho nàng dạo chơi cuối tuần.



Một phong cách cực teen và thời trang phải không nào? Áo len cổ tròn màu hồng nhẹ nhàng cùng chân váy xòe màu đen nữ tính là cặp bài trùng không thể nào hoàn hảo hơn. Vẻ đẹp nữ tính được tô điểm thêm khi phối cùng những phụ kiện: bốt cao cổ đế trệt với điểm nhấn nổi bật ở phần cổ giày cùng ví cầm tay màu nâu. Tất cả mang đến set đồ hài hòa, trẻ trung, nữ tính và xinh xắn cho bạn gái tự tin khoe sắc, khoe dáng.



Cách phối đồ phong cách Hàn Quốc cho bạn gái tự tin tỏa sáng vào cuối tuần. Áo len màu bã trầu phối cùng quần short jean mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động và trẻ trung. Đôi bốt buộc dây cao cổ giúp đôi chân ấm áp mà lại tô điểm thêm phong cách. Thiết kế bốt đế trệt nên dễ dàng đi lại, giúp cho bạn gái cảm thấy thoải mái trong mỗi bước đi. Gia tăng phong cách, nét đẹp khi phối cùng những phụ kiện nổi bật như mắt kính, mũ, túi xách bản to,…



Áo thun trẻ trung cùng chân váy midi tạo phong cách nổi bật, ấn tượng cho bạn gái mỗi khi xuất hiện. Thiết kế bốt da đen bóng cách điệu sẽ đồng hành cùng bạn gái khi đi chơi, hẹn hò với bạn bè, thậm chí là đi làm. Nếu thời tiết lạnh bạn chỉ cần thêm chiếc áo khoác bên ngoài là vô cùng ấm áp, thời trang rồi. Có thể mix cùng những phụ kiện khác nếu thấy cần thiết hoặc để biến đổi phong cách.
Thoạt nhìn chúng ta sẽ cảm nhận set đồ này có gì đó mang phong cách thể thao. Áo thun trắng tinh khôi, thanh lịch phối cùng quần shorts jean rách tưởng chừng như đối lập nhưng lại vô cùng hài hòa, tạo điểm nhấn cho nhau. Bốt cao cổ màu nâu ôm chân vừa giữ ấm vừa tạo phong cách cho bạn gái. Túi xách bản to giúp bạn gái mang được nhiều đồ bên mình để yên tâm cho những chuyến đi chơi, du lịch hay dã ngoại vào cuối tuần.



Dịp cuối tuần bạn cũng có thể tỏa sáng với sự nhẹ nhàng, nữ tính khi mix váy xòe cùng giày bốt gót nhọn mũi nhọn theo phong cách tông xuyên tông. Gam màu đen quyền lực, sang trọng luôn cuốn hút ánh nhìn bao người. Bạn có thể mix thêm chiến áo ghi lê bên ngoài màu đen cùng chiếc túi xách đeo chéo bản nhỏ họa tiết da báo nổi bật để tạo điểm nhấn cho set đồ.
 Chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét