Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Giày cao gót tuyệt đẹp trong suốt như pha lê



Giày cao gót tuyệt đẹp trong suốt như pha lê


Kể từ khi xuất hiện cho đến nay, giày cao gót luôn chiếm được một tình cảm đặc biệt từ phái nữ với thiết kế mang nhiều tính sáng tạo cùng những biến tấu độc đáo nên giày cao gót cũng cũng tạo được nhiều ấn tượng. Đó sự đa dạng về kiểu dáng cũng như về chất liệu của giày cao gót đã mang đến cho cánh chị em phụ nữ thêm nhiều sự chọn lựa. Hay kiểu giày cao gót bít mũi, giày xăng đan cho đến giày cao gót hở mũi,… tất cả đều góp giúp tôn lên vóc dáng ngọc ngà của người đẹp. Ngoài ra kiểu giày này còn có một ưu điểm nổi bật khác của giày cao gót đó chính là bạn có thể dễ dàng mix cùng đầm, váy, áo sơ mi, quần jeans, hay quần short đều rất thích hợp. Sau đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số mẫu giày cao gót với phần đế trong suốt như pha lê mang lại vẻ đẹp cực sang trọng và quyến rũ.


Phần đế nhựa cao cấp trong suốt như pha lê cùng quai giày ánh vàng lấp lánh tạo cho đôi giày sự sang trọng và khá thời thượng. Tôn dáng và da chân của người diện lên gấp bội.



Kiểu dáng tương tự nhưng phần quai có khác đôi chút với gam màu bạc sáng bóng cũng không kém phần sang trọng và nữ tính. Cho các bạn nữ thêm sự lựa chọn cho phong cách của mình.


Với quai màu đen tuyền nổi bật trên nền đế nhưa trong suốt như pha lê sẽ là đôi giày tuyệt đẹp dành cho những cô nàng thích chưng diện vào buổi tiệc hay đến sở làm.



Đôi giày cao gót cực kỳ trong suốt từ gót đến quai, đôi giày này thực sự dành cho những bạn gái có đôi bàn chân tuyệt đẹp để khoe với mọi người. Đôi cao gót mũi nhọn đẹp thanh thoát như đôi giày thủy tinh khiến nhiều người nghĩ đến đôi giày tuyệt đẹp của cô nàng lọ lem. Đơn giản nhưng lại cực kỳ ấn tượng.


Kiểu sandal đế bệt trong suốt được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, bạn sẽ thấy sự khác biệt khi diện chúng bởi sự êm ái và thoái mái bởi phần đế mềm và chắc chắn.


1 nhận xét:

  1. cho e hỏi làm sao để mua đc đôi giày trong suốt đó ạ

    Trả lờiXóa