Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Giày xuân hè được các bạn gái ưa chuộng


Chuyên mục: Giày xăng đan
Giày xuân hè được các bạn gái ưa chuộng

Phải nói rằng mỗi mùa là một kiểu giày, bởi nó và trang phục và cặp đôi đi liền với nhau.Vì vậy mà xu hướng về trang phục cũng như giày dép lại thay đổi phong cách, kiểu dáng và màu sắc cho phù hợp với khí hậu, thời tiết. Lại một màu mới đang về tạo cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế thời trang thổi làn gió mới trong bộ sưu tập thời trang của mình cũng như xu hướng thời trang mà chị em phụ nữ chúng mình cùng hướng đến. Sau đây là những kiểu giày vnxk được thiết kế theo những phong cách mới và sành điệu được tung ra mẫu mới, cho bạn tha hồ lựa chọn để cùng bạn tung tăng dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè nhé!

Giày đế bằng



Kiểu giày này có phần đế bằng giúp các bạn đi lại thoải mái và dễ chịu hơn và nếu phần đế bằng cao hơn sẽ giúp bạn cao hơn một các tự nhiên nên item này cực kì phù hợp với mùa Xuân Hè. Khi chưng diện với các trang phục nó sẽ cho bạn phong cách dịu dàng nữ tính đồng thời tôn lên vóc dáng phù hợp cho các nàng đi chơi cùng bạn bè.

Giày tua rua


Họa tiết tua rua là họa tiết truyền thống luôn xuất hiện trên các sàn diễn thời trang thể hiện trong các trang phục đến túi xách và kể cả trên giày dép nữa. Tiếp tục mùa xuân hè năm nay họa tiết này vẫn được được áp dụng và được các nhà thiết kế thời trang đã biến táu từ màu sắc đến kiểu dáng tạo cho các kiểu giày cao gót mang nhiều phong cách khác nhau từ bụi bặm dành riêng cho cô nàng cá tính hay nữ tính, điệu đà cho những cô nàng tiểu thư.

Giày cao gót đế trong suốt


Đôi giày này thuộc xu hướng thời trang khá mới mẻ và rất được nhiều bạn trẻ được ưa chuộng. Với thiết kế khá độc đáo và tinh tế với phần đế giày làm vật liệu nhựa trong suốt tạo cảm giác sang trọng và sành điệu. Mùa Xuân Hè năm 2016 đôi giày này sẽ là phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của các tín đồ thời trang trên khắp mọi nơi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét