Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Dấu hiệu bạn nên đổi giày

Chuyên mục: Giay vnxk 2016

Dấu hiệu bạn nên đổi giày 

Phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ sau trang phục là giày dép. Chính vì sự cần thiết và tầm quan trọng của nó mà nhiều người cho mua sắm thái quá hay những kiểu giày độc đáo nhằm tạo được phong cách ấn tượng hay cá tính hoặc gu thời trang sành điệu với mọi người xung quanh. Điều này cũng khiến các cô nàng cũng phải biết cách cân nhắc và chọn lựa cho mình những kiểu giày phù hợp, tuy nhiên vì yêu thích nên nhiều người bỏ qua tiêu chí này trong việc lựa chọn giày dép. Nếu bạn đã lỡ…hãy thay đổi nếu gặp phải những dấu hiệu  sau đây!

Giày cao gót mẫu mã độc, đẹp, nhưng không kết hợp được với bất cứ bộ trang phục nào



Thời trang cũng có sự sáng tạo khá độc đáo làm cho người xung quanh bất ngờ và thú vị có thể nạn đã từng rất thích những đôi giày được thiết kế chỉ ngắm mà không hề phù hợp với tất cả những trang phục mà bạn đang có và rồi vì đam mê nên bạn đã tìm mọi cách để mua cho bằng được. Khi đã sở hữu nhưng bạn chẳng lần nào chưng diện chúng ngoại trừ chỉ đi 1 lần duy nhất khi đi thử trong nhà. Lúc này bạn nên bỏ nó và lựa chọn cho mình một đôi giày khác nhé!

Mũi, gót giày đã bị bong tróc sơn



Một đôi giày hoàn hảo nhất khi bạn mới mua về, tất nhiên với thời gian sử dụng thì đôi giày sẽ cũ, xuống sắc và mất đi vẻ ngoài vốn xinh đẹp của nó và vì thế khi mang chúng bạn sẽ mất đi sự tự tin. Vì vậy một lời khuyên cho bạn lúc này đây là đừng để tới khi gót và mũi giày đã nham nhở thì bạn mới thay một đôi giày mới. Với đôi giày mới mẻ sẽ tạo cho bạn phong cách thời trang hơn và là người phụ nữ chỉn chu.

Giày quá cao so với bạn


Kiểu giày cao gót sẽ tôn lên vóc dáng và tạo chiều cao đáng kể cho các bạn và bạn từng thấy nhiều người mẫu diện đôi giày cao lênh khênh nhưng vẫn tự tin sải bước và bạn cũng muốn được sở hữu chúng, nhưng với đôi giày quá cao khi mang vào thật không ổn chút nào và trong khi bạn lại có cảm giác an toàn với những đôi giày với độ cao vừa phải 5-7 phân. Vì thế đừng tham lam chọn những đôi giày quá cao và bí quyết ở đây là chọn những đôi giày có tỉ lệ thuận với chiều dài chân nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét