Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Xu hướng giày công sở đẹp mê mẩn


Xu hướng giày công sở đẹp mê mẩn

Giày cao gót công sở vốn là xu u hướng đa dạng nhất. Với nhiều kiểu giày dép nữ từ giày cao gót cho đến giày thể thao, giày đế bệt đều trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên, những đôi giày cao gót bao năm qua vẫn không hề bị lu mờ khi các xu hướng mới xuất hiện. Bởi nó phụ kiện tuyệt vời và có vai trò của chúng vẫn chiếm một vị trí không thể nào thiếu trong cuộc sống của chị em phụ nữ. Hãy xem qua một số kiểu giày công sở năm nay nhé!

Giày sandal cao gót mới mẻ và kiểu cách

Giày cao gót thời trang luôn mang đến vẻ ngoài gợi cảm và nữ tính, kết hợp kiểu sandal nữ cao gót sẽ là một sự kết hợp độc đáo giữa vẻ năng động, hiện đại và đáng yêu cho phái đẹp. Với kiểu giày này sẽ là món đồ để bạn mang khi đi chơi, hẹn hò cùng người yêu, bạn bè, mà chúng còn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục công sở hoặc đi dự tiệc. Với sự đa dạng về kiểu dáng, sandal nữ cao gót sẽ giúp cho các cô gái dễ dàng chọn được cho mình một đôi phù hợp với cá tính và sở thích chốn công sở năm nay.


Kiểu giày xăng đan dây chéo tuy không quá mới lạ với những thiết kế độc đáo gây nhiều ấn tượng thời trang công sở của phái đẹp thêm phần thú vị.


Kiểu giày xăng đan đính đá hay tua rua, quai lớn cũng hứa hẹn sẽ là xu hướng thời trang giày công sở tuyệt với nhất bởi sự những chi tiết ấy tạo nên sự khác biệt 


Một đôi giày xăng đan cao gót sẽ là lựa chọn tốt không chỉ giúp tôn dáng mà còn mang đến sự thoải mái khi di chuyển nhất đối với chị em công sở.

Giày cao gót mũi nhọn thích hợp cho nàng công sở

Được xem món đồ thời trang kinh điển gắn liền với biểu tượng gợi cảm cho các chị em phụ nữ.Giày cao gót không chỉ giúp bạn gái tăng chiều cao mà còn tạo cho bạn một dáng đi đầy uyển chuyển vô cùng quyến rũ. Với kiểu giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp người diện dù có bất cứ vóc dáng nào cũng luôn tự tin và kiêu hãnh trong từng bước đi của mình.


Giày cao gót còn là biểu tượng tạo nên sự nữ tính đối với phái đẹp nổi bật nhất là giày cao gót mũi nhọn.



Để tạo nên vẻ ngoài vô cùng duyên dáng và thanh lịch cho phái đẹpbạn có thể chọn một đôi giày cao gót mũi nhọn họa tiết sang trọng nhé!.



Hay những gam màu metallic ánh kim cũng có sức hút đối với nhiều người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét