Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Những đôi giày đẹp bất tử với thời gian


(Giay vnxk) - Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng của thời trang.Hãy cùng điểm qua các dấu ấn quan trọng nhất mà những đôi giày đã in hằn gót vào lịch sử thời trang thế giới.

Giày của nàng Lọ Lem
Chắc hẳn chúng tađều biết câu chuyện cổ tích kinh điển và ngọt ngào về nàng Lọ Lem với đôi giày thủy tinh.Đôi giày tưởng chừng như mỏng manh, dễ vỡ ấy lại vững chắc, kiên cường hơn bất cứ điều gì khác,  nó đã tìm và nhận diện được chủ nhân, biến nàng Lọ Lem từ cô gái xó bếp trở thành công nương. Đôi giày thủy tinh với thiết kế tinh tế ôm trọn đôi chân nhỏ xinh, trắng muốt trở thành niềm cảm hứng cho các nhà thiết kế giày dép, trong đó có cả hãng thời trang nổi tiếng Christian Louboutin.

Đôi sandal của Yves Saint Laurent

Đây là đôi giày vnxk được nhiều ngôi sao quốc tế yêu thích Kate Moss, Kylie Minogue, Julia Roberts, Cara Delevingne và Tilda Swinton. Với thiết kế gồm những đường dây đan xéo cầu kỳ và tông màu tím lịch lãm nổi bật chính là điều khiến mọi phụ nữ đều mê mẩn đôi giày này và mong muốn được sở hữu chúng

Giày bệt của Alexa Chung
Nàng Alexa Chung là một biểu tượng thời trang đường phố, đơn giản với đôi giày bệt cô nàng đã khiến cho các cô gái đi giày cao gót nhọn cao chót vót phải ngoái lại nhìn thèm thuồng. Vì thế mà trào lưu diện giày bệt có kiểu dáng tương tự trong mấy năm qua.

Giày dáng bale của Audrey Hepburn
Là kiểu giày mà cô đào huyền thoại Audrey Hepburn diện nó trong bộ phim Funny Face năm 1957.Với  màdáng mảnh mai, thanh cao trông chẳng khác gì một vũ công, cô diện bộ đồ đen tuyền ôm sát cơ thể và đôi giày bale mềm mạitrông thật tuyệt vời. Chính vì điều đó mà cho tới tận ngày nay, có rất nhiều ngôi sao đã copy lại hình ảnh, trong đó có Kate Moss và Olivia Palermo.

Giày bale lênh khênh của Louboutin

Christian Louboutin là người đàn ông luôn tìm cách biến nỗi đau của phụ nữ thành cái đẹp, với sức sáng tạo tuyệt vời của mình ông đã ra một tuyệt phẩm thời trang mà có thể nói ít phụ nữ nào “dám” xỏ chân vào dù nó tuyệt đẹp. Bởi đôi giày bale có phần gót cao tới hơn 20cm được Louboutin hãnh diện trình làng vào năm 2007. Đây là những tác phẩm thành công nhất của Louboutin



0 nhận xét:

Đăng nhận xét