Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Hoa xinh trên giày xăng đan



Hoa xinh trên giày xăng đan

Với những bạn gái yêu thích phong cách dịu dàng thì những bông hoa nhỏ xinh là một trong những họa tiết trẻ trung chưa bao giờ lỗi mốt được đính trên những đôi giày sandal dành cho những những ngày hè năng động.

Với sức sáng tạo không ngừng nghỉ các nhà thiết kế giày dép đã mang những bông hoa tươi thắm vào trên những đôi giày tạo nên vẻ đẹp nữ tính, lãng mạn. Họa tiết hoa còn là họa tiết nở hoa trang phục và phụ kiện khác nữa. Những bông hoa với trang trí trên những đôi sandal nhiều tông màu pastel mềm mại, bên cạnh đó họa tiết điểm hoa được biến tấu rất đa dạng.

Những mẫu giày xăng đan được thiết kế điểm hoa chắc chắn sẽ được khá nhiều cô gái ưa chuộng bởi nó có thể làm nên nét duyên cho đôi chân con gái, tươi tắn và đầy phong cách. Sau đây các bạn gái hãy ngắm nhìn và lựa chọn cho mìnhnhững đôi tuyệt nhất đê tạo thêm một phong cách thời trangmới nhé!


Đôi xăng đan vnxk xỏ ngón cực xinh với cánh hoa nhiều màu sắc lung linh với kỹ thuật phun hạt nhựa.


Bạn có thể khoe đôi chân xinh xắn của mình với đôi sandal màu cam ngọt ngào đính hoa trắng ngần phía gót sen.


Đôi sandal tuyệt đẹp này với họa tiết hoa cưới sang trọng với phần đính hạt ngọc trai duyên dáng có thể là đôi giày cưới hoàn hảo.


Đôi sandal với kiểu dáng giày múa ba lê đơn giản với phần mũi giày in họa tiết hình hoa dịu dàng.


Đôi xăng đan cưới vô cùng đáng yêu với bông hoa trắng to nổi bật trên mu giày, ấn tượng hơn nữa là quai sau của đôi giày được tết đính với hạt cườm trắng xinh xắn.


Đôi xăng đan ngọt ngào này được thiết kế với họa tiết là những cánh hoa làm từ hạt cườm pha lê rất nổi bật và sang trọng sẽ tôn đôi bàn chân đáng yêu của bạn.


Đôi sandal màu nude cực kỳ dễ thương với hoa tạo chất liệu da đính trên quai giày hình chữ T độc đáo tạo nên thảm hoa khá ấn tượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét