Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Sandal đen đơn giản và cá tính dành cho phái nữ


Xăng đan đen đơn giản và cá tính dành cho phái nữ

Một trong những kiểu giày được yêu thích của cánh chị em phụ nữ chúng mình đó là đôi giày sandal. Giay xang dan với nhiều thiết kế đa dạng phong phú về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu … để hình thành nên đôi giày. Hôm nay chúng tôi ưu tiên giới thiệu đến những bạn gái cá tính kiểu sandal nữ thiết kế đơn giản với tông đen huyền bí giúp tôn làn da chân cũng như đôi chân thon thả của bạn trong khi tiết trời đang oi ả vì sắp bước vào mùa hè.Với kiểu giày này bạn nên phối với khá nhiều loại trang phục cho bạn thêm năng động và cá tính. Nào hãy cùng ngắm nhìn và lựa chọn cho mình một vài đôi sandal sau đây nhé!


Xăng đan kiểu quai ngang màu đen đan chéo một phần đầy cá tính này trông rất cuốn hút đấy chứ, những bạn gái đôi chân trắng đẹp hãy chọn lấy đôi này nhé. Với đế giày cao su êm ái chiều cao vừa phải giúp bạn tự tin sải bước.


Lần này chất liệu da bóng vẫn đế cao su nhưng quai giày được thiết kế với bản to cá tính thích hợp với nàng có đôi chân nhỏ nhắn dễ thương cùng làn da trắng trẻo.



Dành cho bạn gái yêu kiểu sandal đế bệt hãy chọn kiểu sandal này nhé, thiết kế đơn giản với tông đen cung kiểu quai chéo nhẹ nhàng thanh lịch và quai hậu ôm lấy gót chân xinh xắn.


Đôi chân xinh xắn với màu móng đỏ ngọt ngào sẽ cuốn hút nhiều ánh nhìn khi bạn diện đôi sandal đế bệt quai ngang màu đen này nhé! Khéo léo chọn cho mình chiếc váy tăng thêm nét điệu đà hay phối cùng quần short tạo cho mình phong cách cá tính hơn nhé!


Kiểu Xăng đan đế bệt cao cổ cực mốt với phần quai đính kim loại và kiểu dây mảnh ôm lấy cổ chân thon thả này sẽ giúp bạn gái khoe đôi chân xinh. Nếu bạn sở hữu đôi chân dẹp thì không cần tô vẽ thêm móng chân cũng đủ đẹp rồi đấy!

Đôi sandal quai cá tính nay mang hơi hướng từ kiểu sandal chiến binh nhưng thiết kế được cách tân gồm quai mảnh thiết kế xỏ ngón ở phần đầu rồi từ từ thả ra ở phần thân giày và buộc chéo lên đến mắt cá chân.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét