Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Sức hút không thể cưỡng một số kiểu sandal mùa hè


Mùa hè đang đến, cũng là lúc các bạn gái tranh thủ tìm kiếm trang phục và phụ kiện đón chào mùa mới đầy sôi động. Giày dép – một trong những phụ kiện không thể thiếu của chị em chung mình và mùa hè cho thấy rõ sự lên ngôi của kiểu xang dan. Sau đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn những đôi giày sandal với thiết kế trẻ trung, sành điệu khó cưỡng lại đồng thời với sự tiện dụngcủa chúng chắc chắn sẽ mang đến c một mùa hè vô cùng sôi động và thú vị. Nào hãy cùng ngắm những đôi sandal sau đây nhé!
Sức hút không thể cưỡng một số kiểu sandal mùa hè

Với nguồn cảm hứng từ phong cách Boho, các nhà thiết kế đã tạo ra đôi sandal đế bệt kiểu dáng cột dây điệu đà và cá tính.Đây sẽ đôi giày mang lại cho bạn một mùa hè thú vị.

Với kiểu dáng trẻ trung và gọn nhẹ, đôi giày sandal có thiết kế quai kẹp cùng gam màu trắng còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch.Đồng thời còn giúp các bạn gái dễ dàng hơn trong cách phối hợp với trang phục.

Kiểu giày sandal chiến binh họa tua rua mang chút hoang dã rất phù hợp với những cô nàng cá tính yêu thời trang.Với đôi giày này giúp bạn có được phong cách vô cùng sành điệu và đầy ấn tượng.

Đơn giản tuy có chút phức tạp nhưng đôi sandal đế bệt kiểu dáng cột dây chiến binh này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và rất thời trang khi dạo phố mùa hè cùng bạn bè nhé!

Đôi sandal da lộn tông màu nâu da bò kiểu dáng trẻ trung cùng thiết kế sành điệukhông chỉ mang đến cá tính thời trang độc đạo mà còn giúp các bạn gái trở nên thật cuốn hút. Chắc chắn đây là đôi sandal thu hút sự quan tâm của các bạn gái.

Đôi sandal màu nude quai mảnh với thiết kế khéo léo kiểu dây quai ngang và quai chéo cùng kiểu dáng đế bệt và kiểu cột dây giúp mang đến cảm giác thật thoải mái và dễ chịu cho các bạn gái và tăng thêm vẻ ngoài vô cùng cá tính cho thời trang mùa hè.
 Tin khác: 

Bộ sưu tập giày sandal đế xuồng giúp bạn tôn vóc dáng

Ban buon giay vnxk


0 nhận xét:

Đăng nhận xét