Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Evashoes ra mắt tại vũng tàu với chương trình ưu đãi hấp dẫn

 NHÃN HÀNG EVASHOES - GIÀY AN TOÀN KHAI TRƯƠNG SHOWROOM ĐẦU TIÊN TẠI TP VŨNG TÀU  10/4/2016
Bằng sự nỗ lực của mình, Evashoes luôn cố gắng không ngừng trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để mở rộng mạng lưới chi nhánh – mang sản phẩm thương hiệu Evashoes tới gần hơn với người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Thực thi sứ mệnh dó và cũng để thay lời lời cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng phía Nam trong thời gian qua, Nhãn hàng Evashoes – Giày An Toàn hân hoan khai trương showroom thứ 3 tại khu vực miền Nam, tọa lạc tại trung tâm TP Vũng Tàu: Số 60 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP Vũng Tàu vào ngày 10/4/2016
Chắc chắn đây là một tin vui dành cho những quý khách hàng tại Vũng Tàu đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm thương hiệu giay cong so Evashoes. Từ nay, chị em Vũng Tàu sẽ không còn phải chờ đợi quãng thời gian dài chuyển phát nhanh qua đường bưu điện mới được trải nghiệm sản phẩm. Quý khách hàng đã có thể tới trực tiếp showroom cảm nhận sự khách biệt từ sản phẩm thương hiệu Evashoes, thưởng thức mẫu mã mới nhất và mua sắm trực tiếp.
Để chào mừng sự kiện đặc biệt này, Nhãn hàng Evashoes gửi đến quý khách hàng đến mua sắm tại showroom 60 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP Vũng Tàu các chương trình ưu đãi hấp dẫn:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét