Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Bộ sưu tập giày sandal đế xuồng giúp bạn tôn vóc dáng



Bộ sưu tập giày sandal đế xuồng giúp bạn tôn vóc dáng

Phải nói giày sandal có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết trang trí của chúng rất phong phú vì vậy có hàng loạt kiểu sandal để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để thay thế cho những đôi giày cao gót đầy quyền lực thì kiểu xang dan đế xuồng là thích hợp nhất. Đồng thời nó kiểu giày được ưa chuộng khi tiết trời mùa hè đang đến gần.Ứng dụng của kiểu sandal này rất nhiều trong đời sống bạn có thể chưng diện chúng đi chơi, đi làm hoặc có thể tham gia buổi tiệc bạn chỉ cần một đôi sandal khéo léo phối với trang phục cho từng hoàn cảnh và mục đích của bạn. Sau đây là bộ sưu tập các kiểu sandal đế xuồng giúp bạn tự tin và giúp tôn lên vóc dáng của bạn, cùng tham khảo và lựa chọn nhé!


Rất điệu đà nữ tính là đôi sandal đế xuồng cao tầm trên 7cm, phần quai giày được cắt cut tạo hình những cánh hoa rơi trên đôi chân nuột nà của bạn trông bạn thêm xinh đẹp bội phần.



Kiểu xang dan vnxk  đế xuồng chất liệu da kem trắng sang trọng với họa tiết vòng kim loại đính trên quai giày ôm lấy cổ chân xinh xắn - điểm nhấn chính là đôi chân của bạn phải không nào? Hãy kết hợp nó với chiếc váy ngắn nhé!



Tuyệt đẹp và quyến rũ là đôi sandal đế xuồng với gót cao vừa phải tầm 6cm họa tiết dây đan chéo kết hợp kiểu căt- cut tạo hình cánh hoa nhỏ đính trên phần lưỡi giày hình chữ T bổ sung thêm phần cắt laser tinh tế quai giày ôm lấy cổ chân xinh.



Phần quai giày đan chéo màu trắng nhấn nhá vài quai giày được in hình bông hoa tạo cho đôi giày đế xuồng thêm phong cách lạ mắt hơn nhằm thu hút các bạn gái yêu thời trang giày.



Xang dan đế xuồng chất liệu cói dân dã kết hợp quai giày chất liệu da màu đỏ nổi bần bật sẽ là đôi giày lý tưởng cho những cô nàng yêu thích gam màu trẻ trung và nổi bật.



Nhẹ nhàng và nữ tính là đôi giày Xang dan đế xuồng họa tiết chấm bi kèm theonơ nhỏ trông đôi chân của bạn thêm xinh xắn và đáng yêu hơn rất nhiều khi diện chúng.
Tin khacsL: 

Sandal đen đơn giản và cá tính dành cho phái nữ


Bán buôn giày vnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét