Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Độc đáo và ấn tượng với những đôi giày mùa thu



(Giay vnxk) - Mùa thu đang bắt đầu chớm đến tiết trời phảng phảng chút gió heo may se se lạnh nhưng cái nắng của mùa hè vẫn còn vương vấn đâu đó. Mùa thu cũng là mùa các bạn gái có thể lựa chọn những kiểu giày dép của mùa xuân, mùa hè, mùa đông để diện cùng với bộ trang phục thu lãng mạn của mình. Tuy nhiên, các bạn cũng có thể sắm mới và sau đây hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu giày mùa thu độc đáo và ấn tượng đã được giới mộ điệu săn lùng và bổ sung vào bộ sưu tập giày thu của mình. Nào chúng ta hãy cùng ngắm xem nhé!



Đôi giày xăng đan màu nude hiệu Paula Cademartori được trang trí bởi các họa tiết làm chất liệu da với những gam màu sắc rực rỡ bố trí phần gót và quai sau của đôi giày cùng với thiết kế buộc dây kiểu cách. Trông khá độc đáo và ấn tượng.



Họa tiết trang trí "quả bông" trên những đôi giày là một trong những xu hướng hot của mùa thu năm nay. Đôi giày sandal màu đỏ rực ấn tượng này trông thật thanh thoát và hết sức đáng yêu với họa tiết quả bông dễ thương này.



Đôi giày xang dan ánh bạc với kiểu thiết kế khá cầu kỳ với những chi tiết cut –out quai giày thêm vào đó là họa tiết quả bông được thêm vào nhưng không làm cho đôi giày trở nên rườm ra mà ngược lại trông lại thêm sự sang trọng và quý phái.



Thiết kế với những khoảng hở độc đáo đôi giày cao gót vuông chắc chắn với phần mũi bít chất liệu da lộn màu đen quý phái và họa tiết quả bông chất liệu lông đính ở lưỡi giày tôn thêm nét quý phái và thanh lịch.


Với nguồn cảm hứng từ đôi boot cut –out, đôi giày sandal màu đen huyền bí với họa tiết đính đá lấp lánh trông thật sang trọng.


Có thể nói rằng những đôi giày giày sandal màu bạc ánh kim được thiết kế thanh thoát như thế này luôn đượccác ngôi sao cũng như tín đồ thời trang luôn dành tình yêu đặc biệt cho chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét