Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Chogiay.net - Xưởng giày uy tín chất lượng tại Hà Nội mang đến cơ hội kinh doanh thuận lợi


Bạn đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh mặt hàng giày Việt Nam xuất khẩu và đang ở giai đoạn đang tìm nguồn hàng để phục vụ cho nhu cầu buôn bán của mình. Và xin giới thiệu với các bạn xưởng chuyển sản xuất giày xuất khẩu uy tín chất lượng tại Hà Nội - Chogiay.net.
Chogiay.net - Xưởng giày uy tín chất lượng tại Hà Nội mang đến cơ hội kinh doanh thuận lợi
Trung tâm bán buôn giày vnxk - TTA4
Hotline: 0989333588 ( Zalo/viber)- 0903 586 669
Email: giayxuatkhaua4@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/chogiay.net/
Website: http://chogiay.net/

Với 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và bán buôn/bán sỉ các loại giày dép cho hơn 300 đại lý trên toàn quốc. Cùng với việc tạo dựng uy tín và thương hiệu vững chắc với tất cả khách hàng chúng tôi đã luôn cung cấp các sản phẩm giày dép tốt nhất đến tay người tiêu dùng với giá thành hợp lý nhất. Chính vì vậy, mà các bạn yên tâm khi chọn chúng tôi là đối tác cung cấp sản phẩm và nguồn hàng cho đại lý hoặc shop giày của mình.



Tại Chogiay.net chúng tôi luôn tuân thủ quy trình sản xuất chuẩn từ khâu chọn lựa nguyên liệu để tạo nên những sản phẩm với chất lượng đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng thời trang và phù hợp cho mọi đối tượng: giày nữ công sở, giày dép nam, giày sandal nữ xuất khẩu, giày trẻ em, giày boot, giày thể thao....



Để mở rộng thị trường và giúp cho kinh doanh mặt hàng việt nam xuất khẩu chất lượng cao và an toàn, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu về số lượng, chất lượng, mẫu mã thiết kế độc quyền mẫu mà thị trường không có cũng như những đơn hàng lớn. Để đặt sản xuất theo mẫu riêng xin quý khách liên hệ với người phụ trách sản xuất để đặt hàng sớm nhất nhé!

Đặc biệt, khi hợp tác với chúng tôi mở đại lý giày VNXK thì các bạn sẽ được nhận những ưu đãi tuyệt vời nhất chỉ có tại chogiay.net

- Mẫu mã đa dạng, phong phú, cập nhật liên tục xu hướng thời trang, đảm bảo cung ứng số lượng hàng với giá rẻ nhất tốt và nhanh chóng

- Thanh toán an toàn, vận chuyện nhanh gọn.

- Đặc biệt là, khách hàng đại lý sẽ được đổi hàng mẫu cũ lấy mẫu mới khi mẫu sản phẩm không bán được hoặc bán chậm mà không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào (trừ phí vận chuyển).

- Sản phẩm được bảo hành 3 tháng theo quy định.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách hàng đại lý sẽ được tư vấn và hỗ trợ về: banner, thẻ giảm giá, công tác bày hàng,...

Với mục tiêu luôn lấy sự hài lòng của khách hàng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh.

Trung tâm bán buôn giày vnxk - TTA4
Hotline: 0989333588 ( Zalo/viber)- 0903 586 669


0 nhận xét:

Đăng nhận xét