Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Mách bạn địa chỉ cung cấp nguồn hàng giày VNXK chất lượng



Làm thế nào để có thể tìm cho mình đơn vị bán buôn giày VNXK đáng tin cậy đảm bảo nguồn hàng chất lượng ? Là câu hỏi mà nhiều bạn mới bắt đầu kinh doanh thắc mắc. Mọi lo lắng của bạn sẽ tan biến khi đến với trung tâm SẢN XUẤT GIÀY VNXK tại chogiay.net. Hãy để mọi việc cho chúng tôi và bạn hãy tập trung những mảng khác để một shop giày thật hoàn hảo.


Hiện nay, người tiêu dùng đang tẩy chay hàng Trung quốc trong đó có cả mặt hàng giày dép đây cũng là lợi thế cho bạn trong việc kinh doanh. Tuy nhiên, cũng vì lợi nhuận mà một số nhà buôn đã mua hàng của Trung Quốc rồi gắn mác VNXK. Điều này trong một sớm một chiều bạn sẽ sập tiệm chỉ vì không tạo dựng được chữ tín đối với khách hàng đã tìm đến bạn. Chính vì vậy, mà trong khâu lựa chọn nhà cung ứng bạn tìm hiểu kỹ về chất lượng các sản phẩm giày dép mà bạn dự định nhập hàng. Với chogiay.net bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những đôi giày và cũng luôn hướng đến mục tiêu tất cả vì khách hàng nên chúng tôi đặt chất lượng lên hàng đầu bạn có thể thấy cơ sở sản xuất của chúng tôi được trang bị máy móc hiện đại, quy trình sản xuất đạt chuẩn kể cả khâu lựa chọn nguyên liệu cũng như các phụ liệu cần thiết để tạo nên đôi giày VNXK chất lượng đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Mách bạn địa chỉ cung cấp nguồn hàng giày VNXK chất lượng

Điện thoại: 04 3793 9076-  Ms Quỳnh Anh 0989 333 588 (zalo/viber)

Website: Chogiay.net

Quyền lợi và Chính sách bán buôn giày của trung tâm:

- Được hỗ trợ giá: giá của chúng tôi cam kết thấp nhất thị trường, vì chúng tôi là nhà sản xuất giày và tự phân phối, không phải qua trung gian.

- Hỗ trợ đổi trả hàng: Khi khách hàng lấy hàng về không ưng và không bán được, chúng tôi cho đổi trả để giảm bớt tình trạng tồn kho.

- Hỗ trợ về vốn khi quý khách trở thành đại lý nhập giày từ trung tâm.

- Hỗ trợ về marketing:
Được tư vấn về bán hàng, suport cửa hàng khi khai trương, hỗ trợ suốt trong quá trình bán hàng như: Facebook, google ads, đăng tin diễn đàn...giúp đại lý tiếp cận nhiều hơn với khách hàng. Cách các bạn thấy chúng tôi là cách khách hàng thấy các bạn

Đặc biệt chúng tôi cũng luôn cập nhật xu hướng thời trang nên các bạn hoàn toàn yên tâm về mẫu mã, kiểu dáng của các sản phẩm để mang đến cho shop giày của bạn thật phong phú với nhiều loại, màu sắc, chủng loại...nhằm thu hút đông đảo mọi đối tượng khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và bán buôn/bán sỉ các loại giày dép chúng tôi đã tạo dựng được uy tín với hơn 300 đại lý, shop giày trên toàn quốc nên bạn hãy yên tâm khi trở thành đối tác của chúng tôi.


Ngoài ra, mặt hàng giày thường hay bị lổi mốt sớm nên các bạn cũng cần lưu ý đến chính sách đổi trả hàng và chiết khấy ra sao. Với chogiay.net khi bạn là đối tác sẽ nhận được chính sách ưu đãi tuyệt vời về món đổi trả hàng nếu là hàng bán chậm, không bán được mà bạn không phải mất thêm một chi phí nào ngoại trừ chi phí vận chuyển hàng hóa. Chính vì vậy mà các bạn hoàn toàn yên tâm không phải lo đến hàng tồn kho. Quả là một cơ hội tốt phải không nào.



Các chính sách ưu đãi khác cũng khá hấp dẫn tại chogiay.net đó là bạn cũng được hưởng mức chiết khấu khá cao, được hỗ trợ về tài chính như: gối nợ đơn hàng và được hỗ trợ công cụ Marketing hàng tháng giúp shop giày của bạn bán sản phẩm tốt hơn.

Các bạn hãy để lại số điện thoại để chúng tôi gọi lại tư vấn. P104- P106 - Tòa nhà A4, Làng Quốc Tế Thăng Long, Đường Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà NộEmai: giaynama4@gmail.com

Điện thoại: 04 3793 9076-  Ms Quỳnh Anh 0989 333 588 (ZALO/VIBER).

Website: Chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét