Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Những đôi giày cao gót tuyệt đẹp khiến chị em mê mẩn không rời mắt

Evashoes là nhãn hàng giày vnxk thương hiệu được các chị em tin dùng trong suốt mấy năm qua. Năm 2016 này Evashoes không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm với giá cả phù hợp. Các mẫu giày cao gót và giày boot hiện nay đang được ưu tiên hàng đầu vfi thời tiết đã bắt đầu lạnh. Hôm nay GIÀY VNXK cập nhật tới các mẫu giày mới về trong tuần này đó là  những đôi  giày cao got - đôi giày chiếm vị trí lơn trong trái tim của người yêu thời trang giày vì thế đôi giày cao gót được xem là đôi giày nữ quyền hay còn gọi là đôi giày đầy quyến lực. Bởi những gì mà chúng mang lại cho chị em phụ nữ đó là một vóc dáng vô cùng quyến rũ, hoàn hảo và đầy gợi cảm nữ tính. Với mong muốn làm cho một nữa thế giới này trở thành những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh các nhà thiết kế thời trang luôn ra sức sáng tạo để cho ra những bộ sưu tập những đôi giày cao gót tuyệt đẹp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn Những đôi giày cao gót tuyệt đẹp   khiến chị em mê mẩn không rời mắt sẽ mang đến cho chị em bộ sưu tập mới mẻ.

Gam màu hồng luôn là gam màu thể hiện sự nữ tính và yểu điệu thục nữ, và ứng dụng gam màu hồng cùng với chất liệu da ánh bạc tạo nên đôi  giày cao got tuyệt đẹp và cực kỳ cuốn hút. Họa tiết nơ xinh xắn khá lạ mắt khiến đôi giày càng thêm tinh tế. Gót thấp nhưng thật sự rất tiện lợi




Sự kết hợp chất liệu da lộn với chất liệu ánh bạc tạo nên đôi giày một sự cuốn hút và đầy sang trọng, thiết kế quai với những đường uốn cắt vô cùng tinh tế tạo nên sức hút thật khó cưỡng.



Đôi giày cao gót da lì cổ điển với gam màu đen huyền bí họa tiết nơ khiến đôi giày thêm quyến rũ và sang trọng. Gót thấp và mũi nhọn đầy tinh tế chắc chắn sẽ là đôi giày được nhiều bạn gái yêu thích.


Chất liệu da lộn với gam màu lam nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng và đâỳ nữ tính. Tuy thiết kế mũi nhọn đơn giản nhưng sẽ là kiểu giày cao gót thích hợp những set đồ công sở đầy quyến rũ.



Chất liệu satin mềm mại với gam màu xanh dương nổi bật và trên mũi giày là hoạt tiết đính đá sang trọng giúp làm nổi bật nét sang trọng thanh lịch của đôi giày. Đôi giày cao gót này sẽ là người bạn đồng hành trong buổi dạ tiệc sang trọng.



Với gam màu tím vô cùng lãng mạn đôi giày cao gót da lộn tuyệt đẹp và khiến bất cứ ai nhìn vào cũng đều cảm thấy ngọt ngào và cuốn hút.




Màu đỏ thật gợi camr nóng bỏng, đôi giày cao gót da lộn đỏ này là một phụ kiện có sức hút khá mạnh mẽ đối với chị em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét