Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Quyến rũ với những kiểu giày boot với gam màu đỏ rượu

Sản xuất và bán buôn giày boot với những gam màu khác nhau. Hôm nay Giay vnxk gợi ý cho các bạn nữ nhưng mẫu boot với gam màu đỏ rượu qua bài viết sau.

Màu sắc là cũng một trong những yếu tố quyết định cho sự thành công của một thiết kế. Và tông màu màu đỏ rượu nồng nàn và say đắm này vốn là màu sắc tuyệt vời sang trọng và nổi bật nhất. Gam màu này có khả năng thu hút sự chú ý ngay lập tức và mang đến cho người diện vẻ rạng rỡ, tươi tắn cùng nét kiêu kỳ, quyến rũ. Gam màu tuyệt vời này cũng được các hãng thời hàng đầu thế giới: Valentino, Louis Vuitton, Burberry, Gucci ... vận dụng để tạo nên những mẫu thiết kế thời trang lộng lẫy và cực kỳ cuốn hút. Và những đôi Boot vnxk 2016 được thiết kế với tông màu này cũng là những thiết kế tuyệt đẹp khiến bạn không thể rời mắt mà bài viết Quyến rũ với những kiểu boot với gam màu đỏ rượu sau đây giới thiệu đến các bạn. Nào chúng ta hãy cùng ngắm nhé!



Một thiết kế khá tinh tế và nổi bật, đôi boot với gam màu đỏ rượu này tuyệt vời không thể rời mắt, mũi nhọn thời thượng cùng chi tiết quai nhảnh tạo thành khuy cài rất nữ tính cùng chi tiết đinh tán kim loại tạo cho đôi giày sức hút quyến rũ hơn. 



Chất liệu vải nỉ in hoa văn vô cùng độc đáo, tuy là thiết kế gót thấp nhưng độ tinh tế của nó quả thật khiến bạn say mê khi gam màu đỏ rượu nồng nàn được ứng dụng vào trong thiết kế boot chelsea này. 



Đôi boot với thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế về kiểu dáng lẫn màu sắc, chất liệu da mềm mại giúp bạn thêm nâng nui bước chân và chi tiết khóa kéo ở giữa mu giày đầy sức hút điều này chứng minh sự đơn giản nhưng không bao giờ nhàm chán hay lổi mốt.



Đôi boot chất liệu nhung mềm xốp với gam màu đỏ rượu cực kỳ ấm áp và cũng rất sang trọng đồng thời chất liệu nhung này khiến bạn toát lên vẻ quý phái.



Một lần nữa tông màu đỏ rượu của đôi boot lại chinh phục các cô nàng yêu thời trang hơn nữa kiểu dáng của boot lại rất sang trọng và tinh tế đến từng đường nét thiết kế lẫn chi tiết khóa kéo.



Đôi boot la lộn thiết kế cắt laser cực kỳ tinh tế cùng phần gót cao duyên dáng đầy thanh lịch, họa tiết cắt laser giúp bạn khoe khéo đôi chân của mình.



Đôi boot mũi nhọn, kiểu xẻ cổ thanh lịch và sang trọng nhờ ứng dụng gam màu đỏ rượu tinh tế, các đường nét thiết kế tỉ mĩ mang lại sự duyên dáng thanh lịch và quý phái.

Diện boot đến công sở mùa thu này


0 nhận xét:

Đăng nhận xét