Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Làm thế nào để khách hàng có thể quay lại shop giày VNXK của bạn thêm nhiều lần nữa


Bạn kinh doanh giày VNXK với một shop giày thật ấn tượng và điều này thu hút khác hàng tìm đến để mua giày của bạn. Và không chỉ dừng lại ở đó bạn còn muốn khách hàng quay trở lại shop giày của bạn thêm nhiều lần nữa. Vậy làm thế nào để có được điều này là điều mà bất cứ chủ shop nào cũng muốn . Hãy tham khảo bài viết mà chúng tôi giới thiệu sau đây Làm thế nào để khách hàng có thể quay lại shop bán buôn giày VNXK của bạn thêm nhiều lần nữa. Hi vọng bạn sẽ có nhiều khách hàng trung thành với shop giày của bạn. Nào hãy cùng tham khảo nhé!

1. Tạo ấn tượng và thiện cảm từ lần đầu tiên



Có rất nhiều cách để bạn tạo ấn tượng với khách hàng và làm sao để có được ấn tượng cũng như thiện cảm ngay từ lần đầu tiên cũng không phải khó khăn gì. Đó là sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo qua những hành động nhỏ như: Tươi cười niềm nở, dắt xe cho khách, mời khách vào trong shop chọn giày một cách nhẹ nhàng và lịch thiệp. Điều này sẽ khiến khách hàng của bạn mỉm cười và hài lòng với bạn ngay từ lần đầu tiếp xúc.

2. Chất lượng hàng hóa, sản phẩm


Trong kinh doanh điều quan trọng là tạo được chữ tín thì cơ hội khách hàng quay lại với sản phẩm của bạn rất lớn. Chính vì vậy mà chất lượng hàng hóa vô cùng quan trọng từ điều cơ bản này bạn mới có thể thuyết phục khách hàng tin tưởng vào cửa hàng của mình. Đầu tiên hãy chọn nguồn cung cấp giày việt nam xuất khẩu tốt nhất luôn đảm bảo về mọi yêu cầu sản xuất, quy trình sản xuất đến chất lượng sản phẩm sẽ giúp bạn có được những sản phẩm hoàn hảo cung cấp cho khách hàng. Đồng thời có chính sách chế độ đổi trả hợp lý, cam kết về chất lượng giúp khách hàng an tâm khi mua hàng.


Hãy khéo léo, tư vấn nhiệt tình, chân thành phù hợp với từng đối tượng chia sẻ thông tin hữu ích cho họ cách sử dụng, bảo quản giày bền đẹp. Bởi chính điều đó sẽ khiến họ sẵn sàng quay trở lại lần sau vì tin tưởng con mắt và sự phục vụ tận tâm của bạn cũng như nhận được nhiều thông tin hữu ích khi mỗi lần họ đến với shop giày của bạn.

3. Ưu đãi cho khách hàng trung thành

Đối với khách hàng trung thành bạn có chính sách chăm sóc, những ưu đãi thì càng hấp dẫn hơn như bạn có thể : Giảm giá, tặng quà, tham gia bốc thăm trúng thưởng… Thẻ thành viên tích điểm cũng là một ý tưởng hay mà được khá nhiều shop hiện nay sử dụng, hoặc tích lũy điểm thưởng...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét