Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Phối boot tạo thành style năng động, hiện đại cho quý cô công sở



Với những cô nàng yêu GIÀY BOOT thì bạn không còn ngại ngần khi diện chúng đến công sở. Bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể học hỏi cách phối trang phục cùng boot qua bài viết Phối boot tạo thành style năng động, hiện đại cho quý cô công sở. Đây là những kiểu phối tuy không điệu đà, nữ tính nhưng sẽ mang đến cho quý cô công sở hiện đại cùng phong cách năng động, hiện đại. Nhờ thiết kế cách điệu của những trang phục cùng phụ kiện và cách phối đồ cực kỳ linh hoạt kiện sẽ mang đến cho quý cô công sở một diện diện mạo mới lạ và cực phong cách. Hãy tham khảo một số cách phối đồ tuyệt đẹp rất đơn giản chắc hẳn sẽ khiến dân công sở yêu thích và học hỏi.



Với đôi boot da thật màu xám bạn có thể chọn áo sơ mi cách điệu nhẹ nhàng ở phần cổ áo giúp tạo cho bạn phong cách công sở thêm cuốn hút và thêm năng động hơn.



Đôi boot da thật bóng màu be kết hợp với chiếc áo thun màu sắc hồng cánh sen và mix cùng quần jeans tạo cho bạn một phong cách thậ khỏe khoắn mang đến cho công sở nét rạng rỡ, tươi tắn đầu tuần.



Với giày boot da bóng màu sáng bạn có chọn quần họa tiết áo thun dài tay trơn cùng với chuỗi vòng cổ, khăn quàng mỏng cũng giúp phong cách của bạn thêm ấn tượng hơn khi đến sở làm.



Chọn đôi boot cổ thấp gót vuông phối với quần jeans cá tính với kiểu xắn gấu cùng áo họa tiết kẻ sọc hay những họa tiết đơn giản cũng là một trong những set đồ được công sở hiện đại mà được nhiều cô nàng yêu thích.


Vào ngày cuối tuần bạn chọn đôi boot kiểu moto được thiết kế mang hơi hướng giày thể thao phối cùng quần jean rách nhẹ hoàn toàn áo thun họa tiết và áo khoác kiểu quân đội để tới công sở. Trông bạn lúc này thật khỏe khoắn và cá tính.



Phối cùng với những chiếc quần skinny ôm sát với boot và kiểu áo dáng dài trùm qua hông để tạo sự thanh lịch và rất cuốn hút nơi công sở.

Giày boot vnxk đế loe cực kỳ sành điệu và thời thượng bạn đã sắm chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét