Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Boot thu đông tại chogiay.net nhiều kiểu dáng mới nhất 2016


Thời tiết cũng đang lạnh hơn và giày boot là phụ kiện không thể thiếu để giữ ấm đôi chân trước những đợt gió lạnh sắp tới. Nếu bạn đang có cửa hàng giày dép tại những khu vực miền Bắc hãy nhanh chân đến với chogiay.net để nhập gày boot các loại vừa dành cho người lớn và loại dành cho trẻ em để cửa hàng giày của mình có thể đáp ứng nhu cầu boot cho mùa đông năm nay. Qua bài viết Boot thu đông tại chogiay.net nhiều kiểu dáng mới lạ sẽ giới thiệu đến quý shop, đại lý những bộ sưu tập giày boot thu đông các kiểu rất thời trang đang chờ tay các bạn mang về cho shop của mình. Nào hãy cùng xem qua một số kiểu mới nhất tại chogiay.net nhé!

Kiểu boot da thật được thiết kế trang nhã với gót vuông thấp, màu sắc tinh tế màu đen, màu camel,kiểu mũi nhọn rất thời trang. Hãy đến và ướm thử trước khi quyết định tuyển vào shop nhà mình nhé. Kiểu giày boot này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng nữ đến shop của bạn.

Boot đinh tán của là một kiểu boot thời thượng được các sao thế giới yêu thích for, giày khá chuẩn, kiểu dáng thanh lịch trẻ trung, chất liệu d mềm mại và cực kỳ êm chân. Nhanh chóng tuyển nàng boot về nữa để shop giày của bạn thêm phong phú.

Sành điệu và hết sức quyên rũ, boot gót nhọn thêm họa tiết đinh tán kim loại, kiểu dáng thanh thoát làm từ chất liệu da bò cực kỳ mềm mại cho đôi chân của bạn. Có 4 màu sắc cực kỳ tinh tế chắc chắn kiểu boot thời thượng này sẽ làm shop của bạn vô cùng hài lòng và thích thú.


Kiểu boot cổ ngắn form dáng đơn giản nhưng vô cùn thanh lịch với 3 màu sắc đầy đủ đang chờ quý shop mang về cho các bạn nữ yêu boot có thêm sự lựa chọn.



Boot thật cá tính và sành điệu với gót vuông vân gỗ, cùng kiểu buộc dây trên mu giày ấn tượng. Quý shop không thể không cưỡng lại được sự thu hút của chúng và mang chúng về với shop nhà mình nhé!


Tiếp theo là đôi boot cổ lửng cực kỳ thời trang, sang trọng và đầy sức hút với điểm nhấn phần gót kim loại cực kỳ tinh tế và bắt mắt với 2 gam màu đỏ mận và đen quý phái chắc chắn sẽ được quý shop hài lòng.



Boot đế xuồng trẻ trung không kém với gam màu thời trang

Boot lông xinh xắn ấm áp dành cho trẻ em.

Với phương châm mang đến cho quý khách những sản phẩm giày Việt Nam xuất khẩu với chất lượng nhất, giá thành phải chăng nhất cùng với mẫu mã phong phú để phục vụ cho quý khách một cách tốt nhất. Quý khách xin vui lòng liên hệ liên hệ Email :giayxuatkhaua4@gmail.com hoặc gọi điện theo Hotline 0989 333 588 (Quỳnh Anh ) để mua buôn giày hoặc đặt giày sỉ theo yêu cầu.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét