Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Ấm áp hơn với những kiểu boot sành điệu cho những ngày đông lạnh



Mùa đông đang đến, dường như boot vnxk đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của các nàng yêu thời trang. Boot không những mang lại sự ấm áp cho những ngày đông lạnh giá mà chúng còn mang lại vẻ sành điệu và quyến rũ cho các cô gái. Xuất hiện từ thập niên 70, nhưng boot vẫn giữ vị trí nhất định trong lòng các cô gái và hiện nay boot được các nhà thiết kế đa dạng hơn về mẫu mã và chất lượng. Mix boot vnxk cổ ngắn cùng với những trang phục ấm áp như quần jean, legging hay những chiếc áo len form rộng sẽ tạo cho bạn phong cách thời thượng và sành điệu hơn rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết ấm áp hơn với những kiểu boot sành điệu cho những ngày đông lạnh sau đây nhé!



Đây là kiểu thiết kế có phần cổ rộng và hơi loe cùng gam màu đen. Để phối với đôi boot nên các bạn hãy chọn những chiếc quần ôm sát như jean và legging sẽ giúp bạn trông gọn gàng và cân đối hơn rất nhiều. Các nàng lưu ý nhé hãy tránh xa chiếc quần có ống rộng thùng thình vì nó sẽ làm đôi chân của bạn to hơn và sẽ giống như nấm lùn vậy.



Tiếp đến là boot cổ ngắn ngang mắt cá chân, trông rất nhẹ nhàng với gam màu nude nữ tính và kiểu dáng cũng khá đơn giản, nếu bạn mix nó với chiếc quần jeans trên mắt cá chân cùng áo khoác dạ dài cùng màu thì đó là một sự kết hợp vô cùng hợp lý. Đông này không còn lạnh nữa rồi các cô nàng ơi!


Các nàng mê kiểu boot cao gót sẽ không bao giờ chối từ mẫu thiết kế này, vừa sành điệu mà lại vừa cá tính. Đôi boot cao gót ôm chân cùng tông màu đen và kiểu dáng cũng không quá cầu kì, cũng dễ dàng giúp các nàng kết hợp với những bộ trang phục ấm áp ăn ý nhất.


Mẫu boot này khác hơn so vơi những mẫu trên, với kiểu thiết kế cao ngang đầu gối không ôm chân và phần miệng hơi rộng. Với kiểu dáng này, các nàng nên chọn những chiếc quần skinny jeans hay sành điệu hơn với chiếc quần da màu đen ôm sát. Bằng cách này thì đôi chân của bạn sẽ dài hơn đáng kể đấy, thử xem nhé!



Đây cũng là mẫu boot cổ ngắn với chất liệu da lộn cùng tông màu da bò cá tính. Cũng là đôi boot được các nàng săn lùng hiện này vì thiết kế đơn giản và không hề lỗi mốt.



Đôi boot này được sinh ra dành cho những tín đồ tua rua, được thiết kế khá độc đáo và lạ mắt với tua rua phía sau. Boot được làm từ chất liệu da, đế bằng cùng gam màu da lạc đà và miệng boot khá loe. Quần jean bó sát là sự kết hợp hoàn hảo khi diện cùng đôi boot này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét