Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Những kiểu kết hợp áo len với boot cho cô nàng cá tính.



Vào những ngày đông, áo len và giày boot dường như là một món đồ thời trang không thể thiếu của các cô nàng, bởi không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thế và đôi chân mà còn giúp các bạn gái nổi bật và cá tính hơn. Hãy cùng nhau tham khảo những kiểu kết hợp áo len với boot dưới đây để biết cách làm mới bản thân và tự tin hơn khi chưng diện chúng nhé.



Chiếc áo len form rộng với gam màu hồng nữ tính phối cùng đôi boot cao gót vuông, kéo khóa, thiết kế trơn tru đơn giản với màu sắc da bò thời trang. Kết hợp với chiếc quần jean ôm tạo nên một set đồ cá tính và khỏe khoắn.


Đôi boot công sở có kiểu thiết kế dây cột, để bệt, với gam màu vàng lạc đà nổi bật. Bạn nên kết hợp với những chiếc áo len rộng có tông màu trầm để không bị lệch pha. Tăng thêm sự tự tin khi ra đường mà không lo bị lỗi mốt.



Đây là phiên bản của đôi boot trên chỉ khác nhau về màu sắc. Với gam màu nâu da bò thời trang, có thể mix với chiếc áo len tông màu sáng form rộng dài ngang gối cùng chiếc quần skinny jean bó sát thì trông bạn sẽ vô cùng cá tính luôn đấy.



Chiếc áo len có cổ rộng form rộng dài cùng gam màu nude trẻ trung chưng diện với đôi giày boot đế bệt tông màu da bò và kết hợp thêm với chiếc áo gió đen khá rộng giúp bạn gái ấm áp và trông ngầu hơn đấy. Ngại gì mà không thử phối set đồ như trên để thay đổi phong cách của bạn.


Gam màu ghi tối diệu dàng, thiết kế với dây cột và phần đế cao gót gót nhọn tạo nên đôi giày boot xinh xắn và có chút cá tính. Phối với những chiếc áo len gam màu tươi tắn kiểu dáng đơn giản và form đứng cùng chiếc chân váy xòe xinh xắn sẽ là một set đồ cực kỳ hoản hảo. Những bạn gái nữ tính diệu dàng sẽ mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chưng diện chúng trong những buổi tiệc tùng, hay dạo phố thì còn gì bằng.


Bạn là mẫu người cá tính và năng động thì hãy học cách mix đồ này nhé. Chẳng quá khó để có thể kết hợp chiếc áo len chất liệu mỏng cánh dơi thời trang cùng đôi boot cao gót 5 cm dễ dàng di chuyển, được cách điệu với hai quai dây bản to khóa vuông cá tính. Đây là một sự kết hợp khá ăn ý phải không nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét