Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Giày boot vnxk đế loe cực kỳ sành điệu và thời thượng bạn đã sắm chưa?

BOOT VNXK được người Việt tin dùng trong suốt mấy năm nay. Chính vì thế mà Trung tâm BÁN BUÔN GIÀY VNXK đã cho ra số lượng ngày càng nhiều, mỗi ngày tiêu thụ khoảng 2000 đôi, và chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao hơn.

Trung tâm bán buôn giày đang cần tìm đối tác bỏ sỉ, nhà phân phối giày và các đại lý bán lẻ có của hàng chuyên bán giày vnxk để được tư vấn và đặt hàng cũng như giá cả sản phẩm sản xuất và có sẵn hãy liên hệ với  theo địa chỉ

P104 -105 Tòa nhà A4, Làng Quốc Tế Thăng Long,Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Để đặt giày sản xuất hoặc mua buôn đại lý liên hệ Email :giayxuatkhaua4@gmail.com hoặc gọi điện theo Hotline Quỳnh Anh 0989 333 588  để trở thành nhà BÁN BUÔN GIÀY VNXK cấp 1 or 2 hoặc đặt giày sỉ theo yêu cầu
Mùa thu đông là mùa của những kiểu giày boot, giày boot năm nay được các nhà thiết kế thời trang giày dép tung ra rất nhiều sản phẩm độc đáo, lạ lẫm khiến cho phái đẹp mê mẩn săn lùng. Trong số các kiểu giày boot đó thì kiểu giày boot đế loe khá độc đáo, sành điệu cũng đang được nhiều tín đồ thời trang săn lùng. Vẫn chất liệu thông thường da thật, da lộn hoặc da tổng cùng kiểu dáng sành điệu giúp bạn gái tôn lên nét cá tính của mình. Nào chúng ta hãy cùng ngắm một số kiểu giày boot đế loe thời thượng sau đây nhé và lựa chọn cho mình vài kiểu để diện trong mùa thu đông này nhé!



Đế loe tạo sự lạ lẫm hơn cho đôi giày boot thêm vào đó, chất liệu da xen lẫn chất da lộn và giữa gam màu đen với xanh đen tạo nên sự hài hòa và đôi giày boot sẽ giúp bạn thể hiện phong cách sành điệu và đầy cá tính của mình hơn bao giờ hết trong mùa thu đông này.


Giày boot đế loe sành điệu và thời thượng này được tạo từ chất liệu da lộn với kiểu cột dây đầy phá cách ở về một phía của đôi giày giúp tạo nên khoảng hở vô cùng gợi cảm khiến người ta liên tưởng chi tiết này được cắt cut chứ không phải kiểu buộc dây mà thường thấy.


Kiểu dáng thời trang, sự tinh tế của những đường may và chi tiết đế loe giúp đôi giày boot cực kỳ quyến rũ. Chất liệu da lộn mềm khiến đôi giày boot toát lên vẻ ấm áp dễ chịu sẽ rất thích hợp khi bạn gái chọn chúng để phối cùng với các kiểu trang phục thu đông.



Đôi giày boot này có thể nói chính là chị em với đôi giày boot trên và chi tiết để ta nhận ra đó chính là phần gót. Nếu như đôi giày boot trên phần gót loe được bọc luôn cả phần da lộn nhưng ở đôi giày boot này, phần đế tách ra và chất liệu tạo nên chúng là đế cao su trông cũng rất nhẹ nhàng và vững chắc hơn.


Kết hợp và lệc một tông màu khiến cho đôi giày boot đế loe cổ lửng thêm phần cá tính, chi tiết da rắn phối cùng tạo cho đôi giày boot đế loe sự sang trọng và khóa kéo càng giúp khẳng định vẻ cá tính của chúng.


Đôi giày boot đế loe da màu đỏ rượu quý phái với chi tiết khóa khá độc đáo, chất liệu da lì mềm mại tạo cho đôi giày boot sự sang trọng và nổi bật.



Chất liệu da mềm đôi giày boot đế loe màu đen trông sang trọng và quý phái với phần vân gỗ phủ màu nâu đen tạo nên điểm nhấn hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét