Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Chọn những kiểu giày cho buổi dạo phố thêm hứng thú


Xưởng sản xuất và BÁN BUÔN GIÀY BOOT đã cho về các mẫu thu đông danh cho chị em phụ nữ. Hiện nay người Việt tin dùng sản phẩm trong nước sản xuất vì thế CHOGIAY.NET không ngừng cải thiện mẫu mã và dáng form giày cùng cách điệu cho những đôi giày  mới lạ giúp các cô nàng công sở luôn được đẹp mỗi ngày.
Để mua buôn giày vnxk hãy liên hệ với chúng tôi ngay:
Công ty CP Quốc Tế VIT 
Trụ sở chính: 80 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Phòng trưng bày mẫu giày nữ + giày trẻ em: P104 -105 Tòa nhà A4, Làng Quốc Tế Thăng Long,Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 04 3793 9076-  Ms Quỳnh Anh 0989 333 588

Bạn và bạn bè vẫn thường cùng nhau dạo phố những ngày cuối tuần, vậy bạn đã chuẩn bị giày dép và trang phục nào cho buổi tụ tập ngày mai chưa? Nếu còn băn khoăn không biết nên chọn phong cách nào để trông mình thật mới lạ hơn, ấn tượng trong mắt mọi người xung quanh cho buổi dạo phố thêm hứng thú và vui vẻ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé, có thể giày boot sành điệu, giày sandal, giày cao gót cổ điển, hay đôi giày búp bê xinh xắn bạn phối thật khéo léo để tạo cho mình những style thật ấn tượng như hướng dẫn dưới này nhé!


Với đôi boot cổ ngắn màu xanh xám,bạn hãy làm mình thật trẻ trung,duyên dáng như một cô nàng tiểu thư đài các với chiếc váy ngắn chữ A đính cúc lạ mắt cùng áo len dài tay ấm áp chiếc mũ phớt cùng chiếc túi xách nhỏ càng tôn vẻ duyên dáng của bạn.



Cũng là đôi BOOT VNXK nhưng lần này là đôi boot da nâu khuy cài đơn giản, bạn nữ chọn váy ngắn màu đen kết hợp áo thu trắng pha chút họa tiết màu tươi sáng và chiếc áo khoác len mỏng nhẹ nhàng sẽ trông rất nữ tính và dịu dàng thích hợp cho ngày dạo phố mùa thu.


Trông bạn thật tinh khôi, dịu dàng đầy những nữ tính chỉ với style cực kỳ đơn giản thôi nhé, đôi giày cao gót màu nude thời trang, váy vitntage và áo sơ mi cùng tông màu trắng tinh khiết nhưng lại rất cuốn hút đến lạ lùng. Đừng quên thêm chiếc túi ôm ngang hông xinh xắn với gam màu đen cổ điển.



Đôi boot VNXK màu đen mang hơi hướng giày thể thao với chi tiết buộc dây, bạn chọn váy kẻ ô ôm sát đầy nữ tính và duyên dáng, áo len dệt kim dài tay màu hồng dễ thương và đầy nữ tính chiếc mũ phớt trông bạn thêm chút cá tính nhưng vẫn rất dịu dàng và ngọt ngào.


Với đôi giày búp bê đính nơ xinh xắn, bạn có thể chọn kiểu váy suông tinh tế,nhẹ nhàng với gam màu cam nổi bật và đầy trẻ trung Hãy làm sáng thêm cho sét đồ này với vòng cổ ngọc trai sang trọng và nữ tính nhé!


Cùng giày cao gót vừa phải kết hợp với túi xách cùng tông màu vàng và áo sowmi dáng dài phủ gối, khăn quàng cổ màu xanh là điểm nhấn chính cho toàn bộ set đồ, chắc chắn đây là style cực kỳ bắt mắt và sẽ thu hút ánh nhìn xoay về phía bạn trong ngày dạo phố cùng bạn bè.

Chogiay.net - Xưởng giày uy tín chất lượng tại Hà Nội mang đến cơ hội kinh doanh thuận lợi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét