Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Giày cao gót đế loe giúp bạn phong cách hơn ngày thu dịu dàng



Cũng là giày block heel nhưng được biến tấu hết sức nhẹ nhàng và thú vị ở gót giày, gót loe ra đã và đang trỏe thành item cực hot nhất hiện nay. Để vuông vức tạo cảm giác vững chãi hơn bao giờ hết. Mùa thu này hãy tạo cho mình một phong cách thời trang thật sành điệu và thời thượng với giày cao gót đế loe này nhé!

Với sức sáng tạo các đôi giày cao gót đế loe được thiết kế cao gót này vô cùng đa dạng cả về màu sắc và kiểu dáng. Đây cũng item mang đến cho bạn vẻ đẹp cá tính, sành điệu, năng động cũng như nét cổ điển, nhẹ nhàng.

Bán buôn giày vnxk trang uy tín giới thiệu tin tức bán buôn giày

Thiết kế đơn giản với 2 tông màu xanh đen nhẹ nhàng thanh lịch, thích hợp cho những cô nàng có chiều cao lý tưởng sẽ giúp đôi chân thêm gợi cảm. Hãy phối chúng với những trang phục tông với tông màu trầm nhé!


Đôi giày cao gót đế loe khá ấn tượng với mũi giày nhọn đầy thời thượng với quai đôi sành điệu, và đặc biệt đế loe đầy phá cách trong gam màu đen sang trọng. Bằng cách kết hợp với trang phục đen trắng sẽ tạo cho bạn phong cách vừa sang trọng vừa có chút gì cổ điển.

Thiết kế của đôi giày cao gót đế loe khá ấn tượng với gam màu xám cùng kiểu dáng được cách tân khiến đôi giày thêm sành điệu và sang trọng khi kết hợp cùng với trang phục một cây trắng tinh tươm.


Với gam màu đỏ mận chín ngọt ngào, đôi giày đế loe chất liệu da mềm mại giúp giảm đi bớt sự thô của chiếc đế loe vững chắc và có phần thô cứng, tuy nhiên, điểm tinh tế của đôi giày này chính là điểm vát ở đế giày.


Giày với chất liệu da lộn cũng được phá cách với chi tiết đế loe đầy tính thời thượng. Giúp đôi giày tuy mang nét cổ điển nhưng lại rất ấn tượng.


Những đôi giày sandal buộc dây vốn rất nữ tính và duyên dáng nay được bổ sung thêm chi tiết đế loe càng làm tăng tính thời thượng xen lẫn chút cổ điển, tạo cho bạn phong cách thời trang mới lạ hơn.

Những đôi giày đế loe dù đơn sắc và trung tính các nàng hãy vô tư diện chung với những set đồ yêu thích của mình và nên chọn trang phục có nhiều màu sắc hơn để tạo nên phong cách sành điệu hay có thể chọn cùng tông để tô điểm hơn cho phong cách cổ điển.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét