Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Kế hoạch kinh doanh giày vnxk 2016?


Bạn đang có kế hoạch kinh doanh giày vnxk 2016? bạn muốn kinh doanh an toàn, có nguồn hàng ổn định và phong phú cùng với chính sách an toàn để công việc kinh doanh thuận lợi?

Bạn là người đã từng kinh doanh giày dép, nhưng muốn có một chỗ nhập hàng khác mà chỗ bạn đang lấy, vì nguồn hàng không phong phú, không được đổi trả, không có chính sách giá tốt và không hỗ trợ tài chính?

Những băn khoan đó chúng tôi hiểu bạn và chúng tôi tin sẽ là công ty đáp ứng được tất cả những điều bạn mong muốn.

Chúng tôi là trung tâm sản xuất và và phân phối bỏ sỉ giày vnxk nam nữ. Vì là nhà sản xuất cung ứng trực tiến nên chúng tôi luôn đảm bảo bạn có nguồn hàng ổn định để nhập. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về điều này nếu cần tìm một nguồn hàng chuyên sỉ giày vnxk chất lượng cho cửa hàng của bạn. Hàng hóa tại trung tâm sản xuất giày vnxk của chúng tôi 100% là hàng có sẵn, không phải đặt hàng, không phải đặt cọc. Với thế mạnh của mình bán sỉ giày dép giá rẻ do xưởng tự sản xuất, vì thế chúng tôi vô cùng tự tin nhận order mỗi ngày của các bạn cũng như bỏ sỉ các mẫu giày dép nam, nữ chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp.

1. Chính sách bán buôn giày vnxk mà chúng tôi dành cho bạn đó là:

- Được hỗ trợ  giá: giá của chúng tôi cam kết thấp nhất thị trường, vì chúng tôi là nhà sản xuất  giày và tự phân phối, không phải qua trung gian.

- Hỗ trợ đổi trả hàng: Khi khách hàng lấy hàng về không ưng và không bán được, chúng tôi cho đổi trả để giảm bớt tình trạng tồn kho.

- Hỗ trợ về vốn khi quý khách trở thành đại lý nhập giày từ trung tâm.

- Hỗ trợ về marketing: Được tư vấn về bán hàng, suport cửa hàng khi khai trương, hỗ trợ suốt trong quá trình bán hàng như: Facebook, google ads, đăng tin diễn đàn...giúp đại lý tiếp cận nhiều hơn với khách hàng. Cách các bạn thấy chúng tôi là cách khách hàng thấy các bạn

Nhận sản xuất giày độc quyền theo thiết kế
Ngoài dịch vụ bán buôn giày việt nam xuất khẩu những mẫu mã đã có sẵn, chúng tôi  còn nhận gia công theo những mẫu giày mà bạn yêu cầu. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn thêm mẫu mã để kinh doanh hay cao hơn là có những mẫu giày độc quyền chỉ có ở cửa hàng của bạn, thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm. Chúng tôi phân phối giày việt nam xuất khẩu với giá cả tốt nhất, rẻ nhất thị trường. Với phương châm “uy tín là hàng đầu”, chúng tôi đảm bảo có thể cung cấp nguồn hàng giày dép sỉ cho bạn trong thời gian sớm nhất và tốt nhất.


Công ty CP Quốc Tế VIT
Trụ sở chính: 80 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 3793 9076-  Ms Quỳnh Anh 0989 333 588

0 nhận xét:

Đăng nhận xét