Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Mix trang phục và giày dép với xu hướng Color block ngày giao mùa


(Ban buon giay vnxk) - Những ngày giao mùa tiết trời đan xen chút oi bức còn vương lại sau những ngày hè và những cơn gió heo may nhè nhẹ của mùa thu. Với tiết trời có chút phức tạp này các bạn gái yêu thích màu sắc vẫn có thể chưng diện thoải mái thu xu hướng color block vốn khá thịnh hành và được yêu thích trong những ngày hè sôi động. Có thể nói xu hướng thời trang nữ color blockvốn được các tín đồ thời trang quốc tế yêu trong vài năm gần đây. Từ những kinh nghiệm phối và mix match của họ bạn có thể rút ra cho mình một số kiểu phù hợp với với văn hóa Việt Nam và vóc dáng của các bạn gái Việt Nam Hãy cùng chúng tôi mix trang phục và giày dép theo kiểu color block, các bạn gái có thể tìm và chọn lựa những kiểu trang phục giới thiệu dưới đây nhé.

Nổi bật, quyến rũ và cá tính khi chọn đôi giày màu nude để có thể dễ dàng kết hợp với chiếc đầm ôm với gam đỏ cam rực rỡ phá cách với chiếc túi xách thiết kế theo kiểu color block và chiếc khăn quàng cổ cách điệu.

Color block là sự kết hợp hài hòa giữa những màu sắc tương phản trên cùng một item hay một set đồ. Với chiếc váy ngắn xếp ly gam vàng chanh tươi bắt mắt kết hợp chiếc áo tank top màu xanh dương và điểm nhấn chính là đôi giày cao gót kiểu color block với gam nổi bật. Tất cả tạo cho bạn phong cách cực kỳ trẻ trung và quyến rũ.

Với set tượng trên bạn có thể chọn đôi giày cao gót rực rỡ với gam màu vàng chanh cùng tông với chiếc váy và mang theo túi xách to bản với tông màu xanh và đen trắng kết hợp với nhau để tạo nên một set đồ vô cùng ấn tượng, nổi bật.

Nhẹ nhàng,  quyến rũ khi xuống phố với sự phối hợp gam màu hồng phấn nhẹ nhàng của chiếc áo xẻ vai, váy trắng ngắn gợi cảm cùng đôi giày sandal màu cam nổi bật.

Sự kết hợp tông màu xanh chuối của chiếc váy suông liền thân sát cánh và đôi cao gót màu xanh dương giúp bạn cũng nổi bần bật hơn rồi.


Dịu dàng nhưng cũng rất cá tính với cam màu cam nóng phối hợp đôi giày búp bê màu trắng và chiếc clutch cùng tông. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét