Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Những kiểu giày xang dan theo phong cách Boho phóng khoáng


Phong cách Boho
một trong những trào lưu được giới trẻ yêu thích bởi nó thể hiện cá tính sự phóng khoáng. Không chỉ đối với thời trang quần áo túi xách mà đối với giày dép cũng ứng dụng phong cách này. Sau đây là những kiểu giày xang dan được thiết kế khá tinh tế đặc biệt ở quai giày theo phong cách Boho và được nhiều bạn trẻ yêu thích và nó thể hiện cá tính sự phóng khoáng tha hồ để các bạn vui chơi thoải mái mà không lo lắng ngã hay trượt té.


Chính những quai dây màu nâu đất điểm xuyết họa tiết đính hạt này là điểm nhấn chính của đôi giay xang dan đế bệt thoải mái giúp đôi giày trông thật lạ mắt và đầy ấn tượng. Kết hợp với những trang phục mang phong cách Boho nữa là bạn sẽ có style tuyệt vời đấy.



Đôi giày xang dan quai chữ T khá ấn tượng với gam màu nâu nổi bật nhờ những họa tiết vẽ trực tiếp trên đôi giày tạo sự phóng khoáng thoải mái nhẹ nhàng và cá tính cho bạn gái khi diện chúng.


Hay đơn giản hơn là đôi giày xang dan quai chữ T họa tiết lại chính là kiểu quai giày được tết bện chéo đơn giản nhưng lại làm nên sự cá tính và ấn tượng. Chất liệu da chắc chắn kết hợp gam màu nâu trông đôi giày ấn tượng và đậm nét Bo ho.



Nổi bật trên nền màu nâu đỏ của loại da mềm mại chắc chắn là họa tiết đính hạt lấp lánh trên quai giày chữ T tạo cho đôi giày xang dan sự cá tính phong khoáng, đế bệt mang lại cho người diện cảm giác thoải mái hơn tự do chạy nhảy mà vẫn rất êm chân.


Ấn tượng của đôi giày xang dan này chính là họa tiết đính hạt nhiều màu sắc kết hợp với nhau trông thật là tinh tế, giống như một bức tranh mini in trên quai chữ T kéo dài suốt đến quai sau gót giày.


Kiểu họa tiết tua rua vốn dĩ là của phong cách Boho nên khi đôi giày xang dan kết hợp họa tiết này trong gam màu xanh lá đậm khiến cho đôi giày càng đậm chất phóng khoáng và cá tính hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét