Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Hai kiểu giày lạ mắt, thoáng mát dành cho hè này



(Bán buôn giày) - Mùa hè này là thời điểm lên ngôi của những đôi giày xăng đan vnxk. Sự sáng tạo không bao giờ là có hạn cả nên mùa hè năm nay các nhà thiết kế tiếp tục cho ra mắt kiểu giày thiết kế lạ mắt nhưng cực kỳ thoáng mát thích hợp với tiết trời oi bức của mùa hè đổ lửa. Sau đây là 2 kiểu giày như thế giúp bạn tạo cho mình phong cách thật cá tính và giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất.

Giày mule bệt

Hai kiểu giày lạ mắt, thoáng mát dành cho hè này


Sự kết hợp thiết kế của đôi giày mule cùng với kiểu dép lê đã tạo nên đôi giày mule đế bệt đầy cá tính và lạ mắt. Kiểu giày mule bệt có phần mũi được thiết kế giống với kiểu dáng giày loafer, bata, giày toms hay giày mũi nhọn...nên chúng mang lại cho người diện sự thoải mái tuyệt đối nhưng rất sang chảnh chính là phần mũi giày được thiết kế cầu kỳ hơn. Kiểu giày này thích hợp để tạo nên phong cách phóng khoáng cá tính thể hiện sự năng động nên bạn chỉ có thể kết hợp chúng với quần culottes, váy ôm kiểu dáng thể thao, quần sooc, quần jeans...chứ không thích hợp với những chiếc váy điệu đà, dễ thương.

Giày xăng đan 'lai' giày



Kiểu giày xăng đan  'lai' giày hay còn gọi là sandals avarca vốn là một kiểu giày truyền thống đã có từ rất lâu của đảo Menorca - một hòn đảo thuộc Tây Ban Nha nằm ở khu vực Địa Trung Hải. Tuy nhiên hiện nay đôi giày này được được giới trẻ yêu thích nhờ vào sự lạ mắt, đơn giản nhưng cá tính của nó. Cùng với những chất liệu khác nhau đã tạo nên đôi giày sandals avarca khá đa dạng nhưng lại rất mềm mại thoáng và êm chân. Chính nhờ sự đơn giản này mà kiểu giày sandal này có thể dễ dàng kết hợp cùng mọi loại trang phục phổ biển của mùa hè từ các loại váy cho tới short, jeans...Kiểu giày này có thể theo chân bạn đến vùng miền biển hay vùng núi xa xôi hay đến cánh đồng ở miền quê nào đó.

Bán buôn giày vnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét