Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

4 kiểu giày không nên đi vào những ngày mưa


Mùa hè đi kèm với tiết trời oi bức là những cơn mưa rào, xối xả có thể xảy ra bất chợt hoặc kiểu mưa dầm lê thê. Những lúc như thế này bầu không khí thật ảm đạm và ẩm ướt và việc đi ra đường lúc này sẽ làm cho nhiều người ái ngại. Để không bị ướt trong những ngày mưa thế này các bạn nữ khéo léo chọn cho mình những trang phục và giày dép sao cho phù hợp với thời tiết ẩm ướt nhưng thật thoải mái và thời trang. Tuy nhiên, bài viết sau đây sẽ đưa ra những lời khuyên có ích cho bạn với 4 kiểu giày bạn không nên chọn để đi trong những ngày mưa.

1. Giày xăng đan cao gót


Có thể mùa hè thì những đôi sandal lên ngôi và chúng luôn chiếm tình yêu trọn vẹn của hầu hết các cô nàng yêu thời trang. Tuy nhiên, kiểu sandal cao gót vốn giúp các bạn gái tôn lên vóc dáng mềm mại, uyển chuyển là không hợp lý nếu bạn muốn diện kiểu giày này vào những ngày mưa bởi chiếc gót cao thanh mảnh lại vô tình trở thành điểm yếu của đôi giày này gây ra sự trơn trượt thậm chí có thể làm bạn ngã khi dính nước mưa.

2. Giày xăng đan đế bệt



Vì thiết kế đế bệt mà bạn sử dụng chúng để đi vào những ngày mưa bạn sẽ bị ướt chân và tất nhiên nước và đất bẩn cũng sẽ bắn lên quần áo thế là toàn bộ set đồ của bạn lấm lem hỏng hết cả. Vì thế không nên chọn sandal đế bệt để đi vào ngày mưa nhé bạn.

3. Giày da lộn 



Những kiểu giày da thì kẻ thù nước và hơi ẩm sẽ làm cho chúng bị mốc hoặc khô cứng vì thế mà đôi giày không còn đẹp như ban đầu thậm chí bị hỏng, bởi vậy trong những ngày thời tiết ẩm ương thế này, bạn nên tránh đi giày da hoặc vải nhé!

4. Giày thể thao



Những đôi giày thể thao thường được làm bằng chất liệu vải hoặc cách điệu bằng da mềm lại gặp nước mưa sẽ nhanh chóng bị xuống cấp và nhanh hỏng. Mặt khác, chúng còn có thể gây ra mùi hôi và cảm giác rất khó chịu.

Một số kiểu giày giúp xua tan nắng hè

http://banbuongiayvnxk.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét