Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Giày xăng đan đế bệt với gam màu nhiệt đới cho mùa hè thêm sôi động



Mùa hè với tiết trời oi bức và nóng nực các bạn gái tuổi teen sẽ rất yêu thích những chiếc đầm liền mùa hạ sặc sỡ, những chiếc áo pull nổi bật và không chỉ có thể đôi chân của các thiếu nữ cũng sẽ được tô điểm bởi những đôi giày xăng đan đế bệt với những gam màu nổi bần bật cho bạn phong cách sành điệu cá tính và cũng rất đỗi nhẹ nhàng và nữ tính. Sau đây là những đôi giày sandal đế bệt mang gam màu nhiệt đới xinh xắn và dễ thương cho các bạn teengirl chúng mình trong mùa hè năm nay đó là hồng cánh sen, vàng tươi, sắc tím đậm hay xanh non…Rất tuyệt vời phải không nào, hãy lựa chọn một vài đôi trong số chúng nhé!

Bán buôn giày xăng đan vnxk

Đôi giày xăng đan đế cao su bệt nhẹ nhàng và xinh xắn với quai đỏ hồng rực rỡ điểm xuyết những bông hoa vải cotton cùng tông màu để bớt đi sự đơn điệu.



Màu vàng sậm một chút với quai chữ T xếp chồng lên tinh tế và ấn tượng hoặc đôi giày sandal vải nhẹ nhàng đỏ rực thích hợp cho những chuyển đi biển mùa hè này.

Bán buôn giày xăng đan vnxk


Bạn cũng có thể chọn kiểu giày xăng đan gam xanh nước biển nhẹ nhàng với quai đan tinh tế rất dịu dàng. Hay nữ tính hơn với sandal đế bệt với màu tím toàn tập cực kỳ dễ thương, lãng mạn với họa tiết tua rua trang trí trông thật nhẹ nhàng và bay bổng.

Xăng đan vnxk bán buôn tại tổng kho TTA4


Đa số các bạn nữ teen đều yêu thích màu hồng- màu sắc rất là con gái có thể chọn đôi giày sandal màu hồng chất liệu vải dù bền chắc được tết bện khá công phu với kiểu quai đan chéo thanh lịch đơn giản nhưng cũng khá là hút mắt phải không nào.

Những đôi xăng đan đẹp luôn sẵn hàng trong kho 


Thích kiểu sang trọng hơn một chút có thể chọn đôi giày sandal nhiều quai và họa tiết hơi cầu kỳ một chút là các nhà thiết kế đã công phu đính những hạt đá bé li ti sáng lấp lánh trên quai giày tạo ấn tượng mạnh và khá là thu hút.

Sản xuất giày xăng đan nữ 2016


Nào hãy còn chần chờ gi nữa hãy nhanh chân tậu cho mình đôi giày sandal đầy năng động và quyến rũ như trên đây nhé, nhất định bạn trông sẽ rất tuyệt đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét